HISD thông báo sự hợp tác dạy kèm bạo dạn với iEducate, nhận đơn của học sinh trung học và cựu học sinh trong học khu

Để đáp ứng với những thách đố độc đáo được đưa ra bởi COVID-19, Khu Học Chánh Houston đang hợp tác với iEducate để thuê đến 500 “College Readiness Mentors” làm người dạy kèm.

Tất cả học sinh và cựu học sinh HISD từ 15 tuổi cho đến đại học đều được mời nộp đơn cho cơ hội được trả tiền này. Mục đích của chương trình này là để giải quyết những khoảng cách học tập bị mở rộng bởi đại dịch tại hơn 50 trường tiểu học có nhu cầu, trong khi giúp những học sinh nào lưu tâm đến lãnh vực giáo dục sẽ có được kinh nghiệm thực tập dạy học.

“Chúng tôi mong được hợp tác với HISD để giải quyết sự mất mát học hành bị gia tăng hơn bởi đại dịch COVID-19, tạo ra các con đường cho học sinh tốt nghiệp trở nên giáo chức trong chính học khu của mình,” Giám Đốc Điều Hành iEducate là Arun Gir nói. “Chúng tôi hy vọng điều này sẽ đưa ra một phương cách làm thế nào khu học chánh hấp dẫn giới trẻ và cựu học sinh để đẩy mạnh chu kỳ dìu dắt và chuẩn bị đại học trong khi giới thiệu thêm nhiều người trẻ vào nghề giáo.”

Các tham dự viên sẽ có được kinh nghiệm dìu dắt và lãnh đạo trong lớp học, thử tập dạy học và nhận được kinh nghiệm trực tiếp từ lớp. Các học sinh được tuyển vào chương trình này sẽ được đi đôi với các giáo chức có chứng nhận, cùng dạy và cung cấp sự hỗ trợ về giảng dạy.

“Sứ mệnh chính của chúng tôi trong HISD là cung cấp cho học sinh các dụng cụ cần thiết để họ đạt được trọn vẹn khả năng của mình,” Tổng Giám Đốc Millard House II nói. “Sự hợp tác này sẽ giới thiệu học sinh với các chủ nhân mà họ cần người có khả năng, phát triển sự tiếp nối các giáo chức giỏi trong tương lai và hỗ trợ học sinh tiểu học có nhu cầu trong quy trình này. Tôi khuyến khích các học sinh có điều kiện hãy tận dụng cơ hội phấn khởi này.”

Những người dạy kèm sẽ làm việc diện đối diện kể từ tháng Giêng 2022. Tiền lương là $12.00 một giờ với cơ hội kiếm thêm tiền thưởng. Đây là một công việc diện đối diện với ca làm việc trong giờ học, khi tan học, và vào những ngày thứ Bẩy.

Hạn chót ưu tiên nộp đơn là thứ Sáu, 19 tháng Mười Một. Học sinh có thể nộp đơn trực tuyến tại http://Apply.iEducateUSA.org.

iEducate là một tổ chức vô vị lợi để nối kết những người trẻ nào khao khát dạy học với những học sinh cần được học, đưa các học sinh trung học và đại học đi cùng với các giáo chức để gia tăng học tập của học sinh tiểu học và củng cố sự tiếp nối các giáo chức ngay trong học khu.