Học sinh trường Austin nói về thương mãi vào ngày “GRAMMY Career Day” với các chuyên gia kỹ nghệ âm nhạc

Trường Trung Học “Stephen F. Austin” được chọn là một trường được nhận giải thưởng “GRAMMY Signature Schools Award”.  Giải “GRAMMY Signature Schools Award” được lập ra để tán dương các chương trình âm nhạc trung học trên toàn quốc với các giải thưởng và tài trợ đặc biệt chính yếu được dựa trên nhu cầu và một kế hoạch hấp dẫn để giải quyết nhu cầu đó.

Tổ chức “GRAMMY Museum” đã trao tặng $5,500 cho trường Stephen F. Austin và đã tổ chức một khóa ảo vào hôm thứ Sáu để trả lời những câu hỏi của hơn 60 học sinh trong ngành nghệ thuật trình diễn.  Các chuyên gia kỹ nghệ trong ban này gồm điều hợp viên David R. Sears, phó chủ tịch của “GRAMMY Museum” về “GRAMMY In the Schools”, Larry Batiste, giám đốc âm nhạc và chủ nhân của “LaSugar Bear Entertainment” và nhà sản xuất/sáng tác nhạc/nhạc công đa tài/nhà soạn nhạc/người cải biên Jason Goldman.

“Những cơ hội như thế này cho phép học sinh chúng tôi có cơ hội để được nhận biết trong khi có được các nguồn năng cần thiết để thiết lập một lộ trình mà nó có thể biến những mơ ước thành hiện thực,” Keavon Runnels nói, ông là giám đốc âm nhạc trường Austin HS.  “Học sinh của chúng tôi để hết tâm hồn vào sự trình diễn. Điều này cho các em thấy rằng qua sự kiên trì, đạo đức làm việc và thái độ tích cực, các em sẽ được chuẩn bị cho những gì mà thế giới dành cho các em.”

Trong khóa họp dài một giờ, các học sinh đã hỏi những câu sâu sắc về một vài khía cạnh làm việc trong kỹ nghệ âm nhạc bao gồm các công việc kinh doanh, quy trình thu thanh, trình diễn sống, sự quản lý và nhiều điều khác. Trường Austin trước đây đã nhận được giải “GRAMMY Signature Schools Community Award” của “GRAMMY Museum” năm 2008 and 2010, mà tổ chức này đã tài trợ chương trình âm nhạc với $2,000.