Mọi học sinh lớp 12 của ban nhạc trường Worthing đều được học bổng $50,000 để vào đại học Langston University

Tất cả chín phần tử của ban nhạc diễn hành “Worthing High School Marching Pride of Sunnyside Band” đều kiếm được học bổng để chơi nhạc cho Đại Học Langston trong một chuyến đi nhớ đời đến Oklahoma để thử.

Vào thứ Sáu 12 tháng Mười Một, tất cả 60 phần tử của ban nhạc này, gồm cả các vũ công, đã du hành đến trường Langston University, là một đại học lịch sử của người da đen cách “Oklahoma City” 40 dặm về phía bắc. Đó là một sinh hoạt chỉ dành cho những ai được mời.

Họ đã đi thăm trường này, thực tập với ban nhạc trường Langston University, và gặp gỡ ông giám đốc, và đã có thể trình diễn với ban nhạc của trường này trong trận đấu dã cầu.

“Giây phút tốt nhất của chuyến đi là được nhìn thấy sự phấn khởi của các học sinh lớp 12 khi họ nhận được học bổng – chín học sinh với mỗi người trên $50,000,” giám đốc ban nhạc là ông Kuan Mitchell nói. “Tôi không thể viết bất cứ kịch bản nào hay hơn.”

Hiệu Trưởng Everett Hare cũng tham dự chuyến đi này và gọi học bổng này là “một thành tích chính.”

“Tôi chưa bao giờ thấy tất cả học sinh đều được học bổng,” ông Hare nói. “Các trường khác cũng tham dự, nên nó rất cạnh tranh.”

Ông Hare nói kinh nghiệm này là tiềm năng thay đổi đời sống cho mọi phần tử của ban nhạc này, ngay cả học sinh lớp dưới.

“Một số học sinh này chưa bao giờ đến thăm một trường đại học,” ông nói.

Các cựu học sinh trường Worthing hiện đang theo học trường Langston đã trả lời những câu hỏi của học sinh đến từ Houston.

Ban nhạc trường Worthing có một buổi trình diễn lớn khác trong lịch trình. Trường sẽ đại diện thành phố Houston trong buổi trình diễn ngày 4 tháng Bảy ở Hoa Thịnh Đốn, D.C.