Các huấn luyện viên HISD được tuyển cho chương trình dìu dắt uy tín

Hai huấn luyện viên HISD đã được chọn cho chương trình uy tín “ROCK Coaches Mentoring Program” được đề ra để giữ lại và phát triển khả năng huấn luyện trong các trường Texas.

Kelvin Chatham và Christopher Hampton sẽ là “ROCK Mentees” (người dìu dắt) cho năm 2022. Chatham là trưởng huấn luyện viên môn dã cầu trường Trung Học Booker T. Washington. Hampton là trưởng huấn luyện viên môn dã cầu và bóng rổ tại trường Trung Học Patrick Henry.

Chương trình dìu dắt ROCK (Rare, Outstanding, Compelled, Knowledgeable) là một sự hợp tác của hội “Texas High School Coaches Association” và “Texas A&M’s Thornton-McFerrin Coaching Academy”, được thành lập đặc biệt để giữ lại các huấn luyện viên và quản trị viên trường trung học II cấp. Theo hội THSCA, 20% huấn luyện viên từ bỏ chức nghiệp này trong vòng năm năm.

Chương trình dìu dắt ROCK cặp đôi các huấn luyện viên trẻ sáng giá nhất và giỏi nhất với các chuyên gia theo mùa để giảm bớt sự tiêu hao. Chương trình ROCK nuôi dưỡng sự lãnh đạo, củng cố cách thực hành tốt nhất, chống với sự lãnh đạm, gia tăng thời gian quản lý, và ấp ủ một sự quân bình thích hợp giữa công việc và đời sống cho các huấn luyện viên Texas.

“Kelvin Chatham và Christopher Hampton là những người ngoại hạng và các chuyên gia tận tâm, họ là tấm gương của người huấn luyện viên vĩ đại và mô hình tuyệt hảo cho học sinh chúng tôi,” Giám Đốc Thể Lực HISD Andre’ Walker nói. “Chúng tôi tìm cách tuyển mộ, phát triển và giữ lại các huấn luyện viên nào có đức tính và khả năng tốt. Chương trình “ROCK Coaches Mentoring Program” là chìa khóa để giúp giữ lại và phát triển các tài năng giỏi mà chúng tôi tuyển mộ.”

Đây là năm thứ hai chương trình này hiện hữu, và ông Walker đã phục vụ là một người dìu dắt trong cả hai năm.

Chatham và Hampton sẽ tham dự hội thảo thường niên lần thứ hai “ROCK Coaches Mentoring Workshop” tại vận động trường AT&T ở Arlington, Texas vào ngày 20 và 21 tháng Ba, 2022.