HISD cử hành “National School Counseling Week”

Ngày 7 -11 tháng Hai là “National School Counseling Week” (tuần lễ cố vấn học đường toàn quốc), và chủ đề năm nay là “School Counseling: Better Together” (cố vấn học đường: cùng nhau tốt hơn).

Các cố vấn học đường đóng một vai trò quan trọng trong đời sống học sinh. Họ còn giúp các gia đình tìm ra những giải pháp cho những khó khăn trong cuộc sống và giới thiệu họ đến các nguồn năng  khác trong cộng đồng mà có thể họ không biết. Điều này rất đúng khi sự cố vấn được cung cấp trong môi trường học đường thì ngắn gọn.

Trong thời gian này, HISD sẽ tập trung đến các đóng góp độc đáo của cố vấn ở các trường trong khu học chánh bằng cách đề cao những ảnh hưởng lớn lao của họ khi giúp đỡ học sinh đạt được sự thành công học vấn và hoạch định một sự nghiệp.

HISD mời mọi người hãy dành chút thời giờ để bày tỏ sự biết hơn. Nhấn vào đây để xem các sinh hoạt được đề nghị. Cũng sẽ có một cuộc diễn hành bằng xe vào thứ Sáu, 11 tháng Hai, 2022 tại trường Tiểu Học Brock.

Hãy chia sẻ hình ảnh và đăng tải trên mạng xã hội dùng #NCSW22 và #HISDCounselors. Để biết thêm thông tin, hãy vào trang mạng “Counseling and Student Support Department” .