Đội đô vật trường Westside vô địch học khu

Đội nam đô vật trường Westside High School sẽ gởi 14 đấu thủ đến trận vô địch UIL cấp vùng vào cuối tuần này sau khi thắng 21 lần trong khu học chánh.

Huấn luyện viên Mike Froelich được đặt là huấn luyện viên của năm, và Kyle Lew được chọn là người đô vật ngoại hạng nhất.

Hàng chục các học sinh thể lực từ các trường trung học khác của HISD cũng được tiến vào các cuộc thi cấp vùng.

“Tôi muốn chúc mừng Coach Froelich và các đấu thủ trường Westside vì thành tích ngoại hạng của họ,” Giám Đốc Thể Lực HISD là Andre’ Walker nói. “Trong khi tôi hãnh diện về sự thành công của họ, tôi cũng cảm kích không kém vì hàng chục đấu thủ HISD từ rất nhiều trường đã đạt được tiêu chuẩn vào cuối tuần này.”

Các nam đấu thủ trường Westside đủ điều kiện là các quán quân học khu trong vùng với sáu trong tám người vào chung kết. Những học sinh vào chung kết là Kyle Lew, Santi Ramirez, Juan Cantu, Xavier Royere, Freddie Pagan, và Nick Norman.

Mười đấu thủ trường Westside trong bốn người hạng đầu gồm theo cân nặng gồm Ramirez, Cantu, Lew, Pagan, Norman, Kabeer Assnani, Xavier Royere, Tyler Vuong, Jemarion Moore-Kingsberry (Hạng Nhì Học Khu), và Carter Bennett (Hạng Nhì Học Khu).

Các nữ đấu thủ trường Westside đủ tiêu chuẩn là Madison Nguyen, Kathy Cardenas, Alana Manzanares, và Nina Clark.

Các cuộc tranh tài cấp vùng thì từ 11-12 tháng Hai, 2022, tại trung tâm Merrell ở Katy.