Nhóm HISD đang thuê mướn cho niên khoá 2012-2013

HISD vẫn còn chỗ trống cho niên khoá 2012-2013. Chúng tôi đang tìm các giáo chức hoạt bát muốn đầu tư vào sự ảnh hưởng đến thành tích học sinh.

$5,000 tiền thưởng cho các giáo chức trong các lãnh vực thiếu hụt trầm trọng gồm:

Song ngữ (Tây Ban Nha), Tây Ban Nha, toán trung học, khoa học trung học, và các lãnh vực giáo dục đặc biệt tỉ như Autism (bệnh tự kỷ), Life Skills, Preschool Program for Children with Disabilities, DeafEd, Behavior Support.

Lương hàng năm của giáo chức HISD bắt đầu ở mức $45,887, và tiền lương tuỳ thuộc vào chứng minh thư giáo dục và kinh nghiệm. HISD cung cấp nhiều phúc lợi cho giáo chức, gồm bảo hiểm sức khoẻ, răng, mắt, phế tật, và nhân thọ; nhiều lựa chọn chi tiêu uyển chuyển; và thời gian nghỉ hè.

Ứng viên phải có bằng Cử Nhân, có chứng chỉ dậy học của Texas (hoặc tương đương của tiểu bang khác), và qua được sự kiểm soát quá khứ. Chúng tôi tuân theo tính cách đa dạng trong sự thuê mướn và nhân dụng và khuyến khích mọi ứng viên đủ điều kiện hãy nộp đơn.

Chúng tôi thưởng $75 tiền cho ai giới thiệu giáo chức trong lãnh vực thiếu hụt trầm trọng này nếu được thuê cho năm nay!

Vui lòng giúp chúng tôi loan tin rằng chưa có lúc nào tốt bằng khi này để dậy học trong HISD. Nếu quý vị biết có ai đó cùng có quan điểm như chúng tôi, hãy cho nhóm tuyển mộ biết bằng cách điền một đơn ngắn trực tuyến. Nếu người được quý vị giới thiệu được thuê, quý vị sẽ được nhận $75 tiền thưởng vì đã giúp chúng tôi.

Chúng tôi tin rằng một giáo chức hữu hiệu trong từng lớp của HISD thì quan trọng để bảo đảm một tương lai sáng lạn cho thành phố chúng ta. Để nộp đơn dậy học trong khu học chánh, vui lòng vào trang Teacher Recruitment của HISD ở đây.