Người sửa chữa bảo trì của HISD được trao giải “Customer Service Impact Award” tháng Tư

Ông Daniel Lara thì không ngại làm việc cực nhọc. Khởi đầu sự nghiệp trong HISD là một người sửa chữa bảo trì năm 2016, ông Lara là một trong hai toán người trông coi các sân chơi của học khu. Ông nới rộng trách nhiệm của mình để gồm cả việc kiểm soát sâu bọ, xếp ghế ngồi, hệ thống phun nước, hệ thủy lợi, và thợ mộc bất cứ đâu cần đến khả năng của ông.

“Tôi chỉ cố làm việc chăm chỉ và đi làm hàng ngày,” ông Lara nói. “Tôi thi hành công việc. Chỉ có thế.”

Thái độ cương quyết và tận tâm của ông Lara đã giúp ông chiếm được giải thưởng “Customer Service Impact Award” của HISD cho tháng Tư 2022.

Giải thưởng CSIA được tặng hàng tháng cho một chuyên gia nào được đề cử bởi trưởng phòng. Ứng viên tuyệt hảo thì vượt quá những mong đợi và làm việc để xây dựng sự tin tưởng giữa các đồng nghiệp. Theo giám thị của ông Lara, Ts. Michael Henson, Lara là một người chắn chắn được vinh dự này.

“Ông Danny không bao giờ than phiền,” ông Henson nói. “Ông đến làm việc hàng ngày, như mọi ngày. Nếu ông nghỉ, đó là một sự ngạc nhiên. Ông rất đáng tin cậy. Ông là người số một. Tôi quý mến ông Danny như một phần tử trong gia đình tôi.”

Bà Lucie Garcia, Quản Lý Cơ Sở của HISD, đã chúc mừng ông Lara và nói về sự tận tụy của ông và nhóm. “Số lượng công việc mà họ hoàn tất thì phi thường,” bà Garcia nói. “Công việc quá nhiều cho một số ít nhân viên mà chúng tôi có, nhưng họ ở đây hàng ngày, họ ra ngoài trời khi nóng nực, và họ thi hành những gì cần phải làm cho xong.”

Ông Lara cũng thường là một thông dịch viên khi nhóm của ông cần một người nói tiếng Tây Ban Nha.

Với các giám thị tham dự và các phần tử gia đình theo dõi qua hệ video, ông Lara được vinh dự với huy chương có khắc hình ngôi sao và một gói đầy những món quà được cung cấp bởi Whataburger—gồm các gia vị, hàng hóa, và ăn ở tiệm Whataburger miễn phí trong một năm.