Bản Tin Hàng Tuần của KHOU ‘Our Future’ Có Đề Cập đến Học Sinh Trung Học Xuất Sắc

Trong nỗ lực đề cao một số học sinh trung học xuất sắc của Houston, đài KHOU 11 đang khởi đầu một đoạn phim mới hàng tuần “Our Future” để chiếu trong phần tin 5g chiều.

“Chúng tôi có nhiều học sinh giỏi và tận tuỵ mà sự xuất sắc của các em trổi vượt trên cả lớp, và các em đáng được vinh dự,” Tổng Giám Đốc HISD Terry Grier nói. “Chúng tôi cảm ơn KHOU 11 vì đang cho các khu học chánh như HISD một cơ hội để đề cao những học sinh này.”

KHOU 11 sẽ tuyển chọn một học sinh trung học khác nhau hàng tuần từ các học sinh trung học trên toàn thành phố Houston, kể cả HISD. Mục đích của phần này là để nhận biết các người lãnh đạo trẻ để họ có thể phấn khởi và trở nên gương mẫu cho người khác.

“Chúng tôi biết nhiều câu chuyện rất hay về các học sinh trung học trong vùng, và đó là điều chúng tôi hy vọng thực hiện ở đây. Chúng tôi tìm kiếm các người lãnh đạo, có sáng kiến – người trẻ mà họ chứng tỏ sinh hoạt cá nhân ở trường và trong cộng đồng,” Phil Bruce, Giám Đốc Tin Tức KHOU 11 nói. “Chúng tôi muốn đề cao những người mà họ đang vượt qua những trở ngại, tìm giải pháp cho những vấn đề, và đang tạo sự khác biệt.”

Để được đề cập đến trong phần này, học sinh phải chứng tỏ hoạt động lớn lao, không chỉ trong lớp, nhưng còn trong cộng đồng. Đoạn “Our Future” của KHOU 11 sẽ đề cập đến những học sinh nào xuất sắc học vấn và có đức tính tốt và tận tuỵ cho các lý tưởng xứng đáng cũng như hoạt động.

Để đề nghị một học sinh trong trường, vui lòng liên lạc Denisse Cantu tại jcantu3@houstonisd.org. Mỗi trường trung học HISD sẽ được phép đề nghị tối đa ba học sinh mỗi tháng.