Trường Worthing vinh danh tổ chức được giải “Outstanding Service Project Award”

Các phần tử của hội “National Honor Society” và G.I.V.E. (Grad Lab Students Involved in Volunteer Efforts) của Trung Học Worthing từng chia sẻ bữa ăn lễ Tạ Ơn với cộng đồng Sunnyside từ 2011 và bây giờ, nỗ lực của các em đã được công nhận ở cấp toàn quốc.

Tổ chức xã hội danh dự của trường Worthing là một trong mười tổ chức duy nhất trên toàn thế giới được vinh dự nhận giải “Outstanding Service Project Award” của “National Honor Society” và “National Junior Honor Society”, hợp tác với “National Association of Secondary School Principals” (NASSP).

“Chúng tôi muốn có ảnh hưởng đến cộng đồng khi trở nên những người phục vụ khiêm tốn và để các học sinh Worthing khác đền đáp cộng đồng qua sự phục vụ trong thời gian khi thực phẩm khan hiếm và luôn cần đến dịch vụ,” chủ tịch hội là Chasitee Crossley nói.

Xem danh sách toàn thể các tổ chức danh dự 2013 ở đây, và diễn tả việc phục vụ của các hội ấy ở đây.

Lời chúc mừng tuần này cũng được gửi đến:

  • “High School for the Performing and Visual Arts” (HPSVA), mà lần đầu xông vào “Science Olympiad” đã kiếm được bảy huy chương và đứng hạng hai trong cuộc ganh đua cấp miền Gulf Coast vào ngày 23 tháng Ba. Nhóm HSPVA còn nhận được giải thưởng “Spirit Award”, được trao cho nhóm nào thể hiện tinh thần hăng hái nói chung của một khoa học gia thực sự. Nhóm này sẽ tiến vào cuộc thi cấp tiểu bang vào đầu tháng Năm tại Đại Học Texas A&M, dưới sự điều động của Huấn Luyện Viên Eastman Landry. HSPVA sẽ là trường duy nhất đại diện cho HISD.
  • Học sinh lớp bốn trường Tiểu Học Bell là Dewayne Smith, đứng hạng nhất trong ngành nam thiếu niên cuộc thi “First Tee Champions Challenge” hôm 23 tháng Ba. Khoảng 300 học sinh từ 142 trường khác nhau đã tham dự sinh hoạt này, gồm 13 từ Khu Học Chánh Houston: Atherton, Blackshear, Briarmeadow, Briscoe, Emerson, Harvard, J.R. Harris, Law, Lyons, Mading, Sinclair, và Southmayd.
  • Marcus Peña, một phần tử của Lớp 1996 trường Trung Học Phổ Thông Sam Houston, trở thành người Latino đầu tiên được chọn vào chức vụ công cộng ở Quận Austin tháng Mười Một vừa qua. Ông đảm nhận nhiệm vụ thu thuế vào tháng Giêng. Đọc toàn thể câu chuyện của ông trong bài báo liên hệ này của tờ Sealy News.

Các học sinh trường Travis ES, đã chiếm các giải chung kết cấp tiểu học của cuộc thi “New Digital Energy” (NDE) vào tháng qua tại “Houston Museum of Natural Science”, thắng từ hạng nhất cho đến hạng năm. Ở mức độ trung học, các nhóm của trường Washington HS đã chiếm ba giải nhất, trong khi trường Clifton MS đứng hạng tư và trường Stevenson MS đứng hạng năm. NDE là trò chơi điện toán thách đố học sinh thiết lập các công ty năng lực có lợi nhất trong khi dậy các em  các ý niệm về khoa học và toán.