Cầu Thủ NFL và Cựu Học Sinh HISD Tặng Máy Điện Toán cho Học Sinh Trung Học Marshall

Cầu thủ chuyên nghiệp môn dã cầu và cựu học sinh HISD là Moran Norris vừa mới vinh danh mười học sinh Trung Học Marshall vì học giỏi và tư cách công dân. Mỗi học sinh nhận được một máy điện toán miễn phí do tổ chức Moran Norris Foundation, tổ chức này nhằm giúp người trẻ thành công qua giáo dục và đức dục.

Các học sinh này được giáo chức đề nghị và sẽ nhận một máy điện toán được tân trang cho Alix PartnersScooter Company tặng. Norris, từng theo học tại Trung Học Dowling và tốt nghiệp Trung Học Madison, nói với học sinh và phụ huynh rằng ông chọn trường Marshall để tặng vì sự chăm chỉ của Hiệu Trưởng Michael Harrison.

“Tất cả các em thực sự may mắn có ông Harrison là hiệu trưởng,” Norris nói. “Ông ấy hết lòng vì học sinh và giáo chức, và hiển nhiên ông thực sự lo cho trường Marshall.”

Norris được hứng khởi để tặng sau khi một trong những em học sinh được phần thưởng trước đây của tổ chức của ông là Kelsey Young nói với ông về ý tưởng này. Young hiện đang học tại Tây Ban Nha và nói em hy vọng rằng các máy điện toán sẽ đem cho học sinh một lý do khác nữa để ham học.

Tổ chức “Moran Norris Foundation” từ hoạt động với Sở Hợp Tác Chiến Thuật của HISD từ 2005 để giúp phong phú hóa hàng ngàn học sinh. Cứ đến hè, tổ chức này lại tổ chức một trại huấn luyện môn dã cầu cho trên 200 học sinh kém, từ 7-17 tuổi để khích lệ các em học và tiếp tục đi học, dậy các em căn bản về dã cầu, và cho các em thấy sự quan trọng của huấn luyện và chăm chỉ. Norris còn thường đưa học sinh đến Target trong chương trình ‘’Shopping for Good Character” và tổ chức của ông cung cấp học bổng cho học sinh tại các trường trung học phổ thông Jones và Madison.