Các giáo chức ‘Nằm vùng’ cá biệt hóa cảm nghiệm bảo tàng viện cho học sinh HISD

Các nhà giáo dục từ Học Khu Haidian của Trung Cộng đã ngạc nhiên khi họ đến thăm Bảo Tàng Viện Khoa Học ở Houston – họ khám phá rằng một vài giáo chức gặp gỡ ở đây thực sự làm việc cho HISD.

Khu học chánh giữa một vài giáo chức “nằm vùng” qua sự hợp tác lâu dài với bảo tàng viện. Họ làm việc với học sinh HISD khi các em đến bảo tàng viện trong các chuyến đi xa trong niên khoá.

“Đó là một chương trình lớn,” Quản Lý Học Trình Khoa Học cấp Tiểu Học của HISD là Teresa Phillips nói. “Nó được tài trợ qua Sở Học Trình, và khu học chánh trả chi phí chuyên chở cho mỗi lớp bốn cấp tiểu học đến thăm trong niên khoá. Các học sinh được thí nghiệm, thăm hành tinh hệ, và thấy một số triển lãm vĩnh viện. Chúng tôi cũng có một thời gian đặc biệt trong khi thi STAAR khi học sinh lớp hai đến đây, và một ít học sinh lớp sáu vào cuối năm.”

Phillips nói rằng hầu hết các học sinh lớp bốn của HISD đến bảo tàng viện này hàng năm nhờ sự hợp tác này, ngoại trừ một vài trường có thời khóa biểu xung khắc nhau vào phút cuối.

Bà nói, “Càng ngày càng tốt hơn. Thật lạ lùng khi thấy rất nhiều em chưa bao giờ đến bảo tàng việc này, và đây là lần đầu tiên.”

Ts. Carolyn Sumners chia sẻ cảm nghiệm của bà với các khách Trung Hoa khi họ quan sát học sinh từ trường Tiểu Học Robinson nói chuyện với bà và ba giáo chức “nằm vùng” của HISD. Các giáo chức “nằm vùng” khác là: Amber Pepper, Rebecca Spedden, and James Wooten.

Các hiệu trưởng muốn xếp đặt cuộc thăm viếng có thể liên lạc với Deborah Blocker tại DBLOCKER@houstonisd.org hoặc 713-556-6823.