Trung Học Grady Được Phép Trở Thành Trường IB

Học sinh, nhân viên và phụ huynh trường Trung Học Cơ Sở Grady đang vui mừng với tin mới đây rằng trường này bây giờ là một trường “International Baccalaureate (IB) Middle Years Programme”.

Hiệu trưởng Gretchen Kasper-Hoffman nhận được ồ ạt lời chúc mừng từ email của các phụ huynh và phần tử cộng đồng kể từ khi được tin rằng trường này được phép là trường IB.

“Đây là một điều vĩ đại cho trường chúng tôi,”  Kasper-Hoffman nói. “Họ đang mong đợi điều đó.”

Ủy Quyền IB đã không xảy ra trong một vài năm tích cực hoạt động bởi Kasper-Hoffman và toàn thể nhân viên. Trường này phải có một số thay đổi về cơ cấu, văn hóa, và nhân viên để phù hợp với các tiêu chuẩn IB. Mới đây một tiểu ban ba thành phần đã đến trường Grady trong gần ba này và nói chuyện với học sinh, phụ huynh, nhân viên và phần tử cộng đồng để bảo đảm là trường đã sẵ sàng để tham dự trong chương trình này.

“International Baccalaureate” là một tổ chức giáo dục vô vị lợi với trên 3,500 trường trong 145 quốc gia để cung cấp các chương trình nhiều thách đố cho trên 1 triệu học sinh tuổi từ 3 đến 19. Học trình IB gồm các nhóm tám môn, được dậy qua năm lãnh vực tương tác.

Grady là một trong hai trường trung học cơ sở duy nhất của HISD cung cấp chương trình “Middle Years Programme” – Trường Lanier cũng tham dự trong đó. Năm trường tiểu học HISD hiện được phép tham dự trong chương trình “Primary Years Programme” của IB , gồm các trường Harvard, Northline, River Oaks, Roberts, và Mark Twain. Các trường trung học phổ thông Bellaire và Lamar cung ứng các chương trình tú tài IB.