Học sinh trường Waltrip đủ tiêu chuẩn tham dự cuộc thi “robotic” toàn quốc

Các học sinh trường Trung Học Waltrip về ngành “robotic” và chiếc xe “Rambot” điều khiển vô tuyến sẽ là nhóm duy nhất từ Texas tham dự cuộc thi  thường niên lần thứ 12 “Marine Advanced Technology Education International Underwater Robotics Competition”  từ 20–22 tháng Sáu, sau khi được giải nhất trong cuộc thi cấp cùng được tổ chức vào hôm 29 tháng Tư tại “Neutral Buoyancy Lab” của NASA.

Sự kiện này ghi dấu năm thứ hai của trường Waltrip chiếm được giải nhất trong cuộc thi. Các phần tử của nhóm gồm thủ quân/tài xế Sean Russell, tài xế phụ Aly Murrell, Josh Benton, Amanda Edwards, Andrew Kain, Jeremiah Miller, NayNay Pridgen, Joey Townsend, và Brooke Welch, và bảo trợ viên/huấn luyện viên Stephanie Witherspoon.

Các lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

Học sinh chiếm học bổng “National Merit Scholarship”: Các học sinh lớp 12 từ trường Bellaire (Andrew Alter, Katherine Fang, Aaron Mao, Diana Ruan); DeBakey (Mohammad Bilal, Smruti Rath); Lamar (Angela Chang); và Westside (Konstantinos Varvarezos) tất cả đem về nhà $2,500 để giúp trang trải chi phí đại học. Các em được công bố trong ấn bản thứ hai vào ngày 8 tháng Năm, 2013.

Các học sinh Tristan Lim (DeBakey HS), Colin Shi (Bellaire HS), và Christopher Wong (DeBakey HS), là những em có hạng trong cuộc thi chiếm học bổng của “American Chemical Society” năm nay. Lim và Chi nhận được $2,500 và $1,000 vì đứng nhất và hạng ba (theo thứ tự tương ứng) để sử dụng trong việc theo đuổi bằng cấp đại học về hóa học. Wong chiếm hạng Danh Dự. Tất cả sẽ được chính thức vinh danh trong một buổi lễ đặc biệt vào hôm 23 tháng Năm tại “University of Houston Hilton”.

Daniella Basquine, học sinh lớp sáu trương Tiểu Học Helms, là người đã được thu thanh bài hát “Create a Safer Place” cùng với các trẻ em khác trong ca đoàn “Houston’s Choir”. Bài này được mở đầu tại Jones Plaza hôm 14 tháng Tư.

Học sinh Vanessa Costilla của Trung Học Washington, là người đã chiếm được học bổng ASME-ASME Auxiliary trị giá $5,000 qua sinh hoạt “FIRST robotics”. Em cũng sẽ làm việc tại Ttrung Ttâm Không Gian Johnson mùa hè này sau khi đồng ý làm việc nội trú với “National Aeronautics and Space Administration”.

Học sinh lớp sáu David Galeas của Trung Học Revere, là người đứng hạng hai trong cuộc thi “Water Week T-shirt Art Design” của Thành Phố Houston. Cuộc thi này rộng mở cho mọi học sinh từ lớp 3 – 8 trong vùng Houston. David được trao một tấm bảng lưu niêm của Thành Phố Houston trong phần khai mạc buổi lễ Water Week vào ngày 29 tháng Tư.