Trung Học Lee Được Gọi Là sự ‘Biến Đổi Thành Công’ bởi Bộ Giáo Dục

Hồi đầu năm nay, Tổng Trưởng Giáo Dục Hoa Kỳ Arnie Duncan và các thành viên của ông đã đến thăm trường Trung Học Phổ ThôngLeeđể tìm hiểu thêm về các nỗ lực biến đổi trường này.

Trong cuộc thăm viếng, họ đã nói chuyện với các học sinh, phụ huynh và nhân viên, những người này chia sẻ về những thay đổi mà họ nhìn thấy tại trường dưới chương trình Apollo 20 của khu học chánh. Các thành viên của Bộ Giáo Dục cũng nhận thấy sự thay đổi.

“Khi tôi bước dọc theo các hành lang trường Leww với Tổng Trưởng trong cuộc thăm viếng tháng Hai vừa qua, thật khó để tin rằng chỉ ba năm trước, học sinh và phụ huynh phải lên tiếng cảnh giác nghiêm trọng về sự an toàn của trường và những mong đợi thấp,” Deb Delisle, Phó TTK Bộ Giáo Dục về Tiểu và Trung Học nói. “Trong cùng những lớp học, nơi từng xảy ra vụ đánh nhau, các giáo chức và nhân viên hợp tác để giúp học sinh gia tăng học vấn, và học sinh quyết tâm đạt được giấc mơ đại học và sau đó.”

Quý vị có thể đọc thêm về những gì Delisle nói khi bà đến thăm trường Lee trong một bài có tựa đề “Texas Turnaround Becomes a Model for Success” trong trang blog của Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ. Bài này cũng có đoạn phim video với học sinh và giáo chức trường Lee.

[youtube http://www.youtube.com/watch?v=09To5AxEq-M?feature=player_embedded&w=640&h=360]