Trường “Baylor College of Medicine Academy”, “Energy Institute” triển hạn nộp đơn

Hạn chót nộp đơn để cứu xét lần đầu cho hai trường magnet mới, trường “Baylor College of Medicine Academy at Ryan” và “Energy Institute High School”, đã được triển hạn cho đến 23 tháng Năm.

Cả hai trường sẽ tổ chức các cuộc họp để phụ huynh và học sinh biết thêm về những cơ hội đang có sẵn.

Một cuộc họp phụ huynh cho trường “Baylor College of Medicine Academy” sẽ được tổ chức trong thính đường của Hattie Mae White Educational Support Center, 4400 West 18th St., từ 10g sáng đến trưa ngày 18 tháng Năm. Phụ huynh sẽ có thể trò chuyện với nhóm lãnh đạo trường này.

Trường “Energy Institute High School” sẽ tổ chức một cuộc họp trong thính đường của Hattie Mae White Educational Support Center từ 5g đến 7g tối ngày 29 tháng Năm. Bất cứ học sinh HISD nào ở lớp tám đều có thể nộp đơn.

Cả hai trường sẽ tiếp tục nhận đơn cho đến 23 tháng Tám, ngày thứ Sáu trước khi trường bắt đầu. Một khi trường đã nhận đủ 200 học sinh, các học sinh khác sẽ được đưa vào danh sách chờ đợi.

Muốn biết thêm thông tin về trường Baylor College of Medicine Academy at Ryan, hãy email về bcmacademy@houstonisd.org hoặc gọi 713-556-6947.

Muốn biết thêm thông tin về trường Energy Institute High School, hãy email cho Hiệu Trưởng Lori Lambropoulos tại llambrop@houstonisd.org.