Học sinh trường Pershing trình diễn trước “Blue Man Group”

Các học sinh lớp tám trường Pershing là Julian Black và Jason Bugg II được mời trình diễn nhạc điện tử trước nhà hát Jones Hall lúc 7g15 chiều, khi khách mua vé đến xem chương trình của Blue Man Group lúc 8g tối thứ Năm, 6 tháng Sáu, 2013.

Mark Wurtzel, giám đốc sản xuất âm nhạc của trường Pershing, nói một số học sinh của ông tham dự trong phần nhạc cụ sáng tạo được bảo trợ bởi Society for the Performing Arts. Hai học sinh, David Gavarette và Wendi Armenta, có hạng trong cuộc thi và được hai vé để xem Blue Man Group. Wurtzel nói tổ chức Society for the Performing Arts biết thêm về chương trình âm nhạc của trường và đã mời một số học sinh trình diễn 20 phút ở bên ngoài Jones Hall.

“Tôi chọn Jason và Julian bởi vì các em xuất sắc trong lớp âm nhạc của tôi,” Wurtzell nói. “Mới đây các em có cơ hội trình diễn cùng một kiểu cách ở House of Blues ở Houston, và các em đã chấn động cả rạp!”

Julian và Jason sử dụng máy điện toán, nhu liệu Ableton Live và nhạc cụ điện để sáng tác nhạc.

Cả hai đã lấy môn âm nhạc điện trong ba năm qua.

Wurtzell nói, “Khi chúng bắt đầu học, cả hai không biết chơi một nhạc cụ gì, và bây giờ các em có sự hiểu biết phi thường về âm nhạc và hòa âm.”

Wurtzell nói chương trình nhạc điện tử được cung cấp tại trường Pershing trong bốn năm qua và hiện thời ông có 172 học sinh.

Ông nói, “Nó tiếp tục là một trong những lớp phổ thông nhất cho học sinh.”