Trung Học Reagan chiếm giải quán quân tiểu bang về toán UIL

Một nhóm học sinh từ trường Trung Học Phổ Thông Reagan của HISD đã chiếm được chức quán quân tiểu bang sau khi trình bày toán trong cuộc thi University Interscholastic League được tổ chức tại Austin vào ngày 22 tháng Năm.

Thi toán là một trong những loại gay go nhất trong sinh hoạt thường niên năm nay, mà nó thu hút các học sinh trên toàn tiểu bang. Học sinh chỉ được tham dự cuộc thi cấp tiểu bang sau khi thắng cuộc ở các cấp học khu và vùng.

Dante Vela, một phần tử của nhóm Reagan, còn đứng hạng nhất trong cuộc thi cá nhân.

Đọc toàn thể câu chuyện ở đây.

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Học sinh David Gavarette (Pershing MS) và Nauri LeBlanc (Ryan MS) của HISD, các em đứng hạng nhất và hạng ba trong cuộc thi “2013 Blue Man Group Invent-an-Instrument Challenge” được bảo trợ bởi tổ chức Society for the Performing Arts. Wendi Armenta (Pershing MS) và Saira Velasquez (Ryan MS) chiếm hạng danh dự.
  • Mười học sinh tốt nghiệp trường Trung Học Phổ Thông Washington được các học bổng của American Petroleum Institute trong tiệc trà thường niên của High School for Engineering Professions tại câu lạc bộ Greenspoint Club vào ngày 14 tháng Năm.

Sáu học sinh HISD được vinh dự bởi câu lạc bộ Touchdown Club of Houston là “Scholar Athlete finalists for 2013” (lực sĩ vào chung kết năm 2013): Lucas Bazemore (wrestling), Robert Hatter (basketball), Erica Poll (tennis), và Yuki Oji (swimming), tất cả từ trường Westside HS, và Chelsea Ji (swimming) và Zachary Sorenson (baseball), cả hai từ trường Bellaire HS. Robert và Lucas còn được danh xưng “Most Outstanding Scholar Athletes” trong môn thể thao của mình.