Chúc mừng học sinh lớp Nghệ Thuật Nấu Ăn của HISD khi ‘thay đổi nấu nướng’

Quý vị có thích xem thi đua nấu ăn trên truyền hình không? Đây là cơ hội để quý vị chứng kiến tài nghệ nấu ăn của học sinh trung học của HISD khi họ ganh đua để món ăn của mình được có trong thực đơn niên khoá tới và thắng được chuyến đi lên Hoa Thịnh Đốn, D.C.

Hãy tham gia với Sở Thực Phẩm HISD/ARAMARK từ 11g30 sáng đến 2g30 trưa ngày thứ Bảy, 12 tháng Tư, thứ Bẩy tuần này khi họ tổ chức lần đầu tiên cuộc thi “Cooking Up Change Culinary Competition–Houston”, tại West Servery của Rice University. Sinh hoạt này thì miễn phí và rộng mở cho công chúng.

Trong ba tháng qua, học sinh làm việc không ngừng với các chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp của Sở Thực Phẩm HISD để thành lập các bữa ăn dinh dưỡng đạt được tiêu chuẩn của liên bang và trong giới hạn tài chánh. Bảy nhóm đại diện cho các trường trung học Barbara Jordan, Davis, WestsideHarper Alternative sẽ ganh đua để được cơ hội tham dự cuộc thi toàn quốc vào tháng Sáu ở Hoa Thịnh Đốn, D.C. Đây là lần đầu tiên cuộc thi này ở Texas, và Nhóm HISD sẽ đại diện cho toàn thể tiểu bang.

Các giám khảo cuộc thi này gồm ông TGĐ Terry Grier; Giám Đốc Dinh Dưỡng, Giáo Dục và Phát Triển của Bộ Canh Nông Texas là Beth Thorson; Tổng Giám Đốc Điều Hành Sở Thực Phẩm HISD là Ray Danilowicz; và Đầu Bếp của ARAMARK/Reliant Park là Mark Cornish.

Chương trình:

  • Học sinh chuẩn bị thực phẩm – 11:30 a.m.-1 p.m.
  • Nếm thử – 12 noon-1 p.m.
  • Các giám khảo bàn luận – 1 p.m. – 2:15 p.m.
  • Công bố nhóm thắng cuộc – 2:15-2:30 p.m.

Để biết thêm về chương trình “Cooking Up Change” xin vào trang http://www.healthyschoolscampaign.org/programs/cooking-up-change/.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *