Ngày lịch sử cho 4 trường HISD với các thú hiệu mới

Các cộng đồng chung quanh bốn trường HISD có những thú hiệu gây nhiều tranh luận đã chọn các tên mới, được công bố hôm thứ Ba, 15 tháng Tư, trong một cuộc họp báo tại trường Trung Học Hamilton bởi các hiệu trưởng và TGĐ Terry Grier.

Vào tháng Giêng, Ủy Ban Giáo Dục HISD đã tán thành một chính sách mới mà nó cấm việc sử dụng bất cứ nhóm sắc tộc hay chủng tộc nào như một thú hiệu hay tên hiệu.

Bốn trường được nhận biết là không phù hợp với chính sách này, và thứ Ba, các trường nhận được tên mới:

  • Trường Hamilton Middle School “Indians” trở thành “Huskies”;
  • Trường Lamar High School “Redskins” bây giờ trở thành “Texans”;
  • Trường Welch Middle School “Warriors” được đổi tên thành “Wolf Pack”; và
  • Trường Westbury High School “Rebels” sẽ được biết là “Huskies“.

 

“Với HISD, ngày hôm nay đánh dấu sự chấm dứt một thời đại và gửi đi một thông điệp mạnh mẽ về sự ấp ủ tính cách đa dạng của văn hóa,” ông Grier nói. “Trong khi truyền thống và lịch sử thì quan trọng, không gì quan trọng hơn sự tôn trọng những khác biệt văn hóa và sự tế nhị.”

Mỗi trường được phép đưa ra một thủ tục chọn một tên thú hiệu mới. Tất cả gồm học sinh, cộng đồng và cựu học sinh, với một vài trường dùng cách bỏ phiếu để chọn tên mới. Bây giờ các trường sẽ chọn các dấu hiệu thực sự để tiêu biểu cho các chương trình thể lực và sẽ đề ra các phương pháp để rút lại các thú hiệu cũ một cách trang trọng.

HISD đã làm cuộc kiểm kê và sẽ tháo gỡ các vết tích của các dấu hiệu cũ khỏi thao đường, hành lang, cửa ra vào, và các biểu hiệu, cũng như đặt mua các đồng phục mới, nếu cần, kịp thời cho niên khoá 2014-2015. Khu học chánh ước lượng phí tổn việc cập nhật này khoảng $38,000 tại bốn trường và đồng phục tốn khoảng $50,000.

Ông Grier nói, “Là một khu học chánh đa dạng, sự thiệt hại về luân lý đối với danh tiếng của chúng ta sẽ không thể lường được nếu chúng ta không thi hành điều này.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *