Nhóm ‘Jewels’ của trường Tiểu Học Osborne sáng chói trong cuộc thi Ngày Nước Chanh

Một nhóm học sinh được đặt tên là chất khoáng giá trị nhất trái đất đã đem về nhà hai trong ba giải thưởng trong cuộc thi được tổ chức tháng qua trước Ngày Nước Chanh, mà đã xảy ra vào ngày 4 tháng Năm.

Nhóm “Jewels 2” từ trường Tiểu Học Osborne đã chiếm được giải nhất và nhì trong hạng “Nước Chanh Lành Mạnh”, và hạng nhất trong hạng “Nước Chanh Ngon” của cuộc thi này, được tổ chức hôm 19 tháng Tư tại Bảo Tàng Viện Nhi Đồng Houston.

Nhóm, gồm chín thiếu nữ—Christina Castillo, Serena Eldridge, Alexcia Fields, Meagan King, Maegan Peacock, LaTeiya Thomas, Reyanna Treviño, Anniyah Tucker, và Quinta Wilson—đã chiếm các giải thưởng với hai công thức dùng mật cây làm chất ngọt. Một sự pha chế giữa dâu-kiwi chiếm hai hạng nhất, trong khi một công thức khác với dâu tươi, dứa, và chanh chiếm hạng hai.

Sisters Mia (pre-K) và Ayleen Arreguin (lớp một) từ trường Tiểu Học Almeda cũng là người thắng giải trong cuộc thi này. Hai em chiếm được giải “best overall”.

Lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Các học sinh trường Trung Học Stevenson Middle làHuy (left) và Michael Nguyen (không có quan hệ), đã tham dự trong cuộc thi toán/khoa học Texas Alliance for Minorities in Engineering hồi tháng qua. Huy đứng hạng năm về toán, trong khi Michael đứng hạng hai về toán và hạng bốn về khoa học.
  • Trường Young Men’s College Preparatory Academy, có các nhóm thắng giải nhất và nhì trong cuộc thi thường niên High School VEX Robotics Championship của HISD. Đọc toàn thể câu chuyện ở đây.
  • Roberto Alfaro, học sinh lớp ba trường Tiểu Học White, vừa mới được coi là quán quân đánh vần Bilingual Spelling Bee của khu học chánh. Alice Giannoni, một học sinh lớp năm trường Tiểu Học Twain, đứng hạng hai.