Ông Grier khích lệ dùng “Your Voice” như một dụng cụ cải tiến học đường

Bản thăm dò ý kiến thường niên thúc giục các trường sử dụng ý kiến giá trị

Ban quản trị các trường HISD bận rộn dùng ý kiến phản hồi từ bản thăm dò ý kiến Your Voice của học khu để cải tiến học đường và tương giao với học sinh và phụ huynh.

“Sau khi chúng tôi nhận ra giá trị của dữ kiện nhận được từ bản thăm dò, chúng tôi quảng cáo nhiều hơn,” hiệu trưởng trường Neff Elementary là Amanda Wingard nói. “Chúng tôi kêu gọi phụ huynh và nhắc nhở họ hãy tham dự.”

Bản thăm dò ý kiến thường niên trên toàn học khu đo lường nhận thức của phụ huynh về sự an toàn, hăng say, và môi trường học đường của trên 200 trường HISD. Kể từ khi khởi sự trong niên khoá 2012-2013, bản thăm dò này chứng tỏ là một dụng cụ tốt để giải quyết khó khăn và tạo mối tương giao tốt hơn giữa trường và học sinh và phụ huynh.

“Tôi thực sự tin rằng bản thăm dò này có ảnh hưởng lớn trên HISD,” TGĐ HISD là Terry Grier nói với các ban quản trị trong cuộc họp Hiệu Trưởng Học Khu hôm thứ Tư. “Phụ huynh muốn biết rằng họ quan trọng và con cái họ được lợi từ sinh hoạt học đường.”

Ý kiến từ bản thăm dò 2012-2013 đã thúc giục trường Thomas khởi sự chương trình Parents on Patrol (phụ huynh kiểm soát) để mời phụ huynh tình nguyện đi trong hành lang trường để bảo đảm mọi học sinh vào lớp đúng giờ.

Tại trường Wheatley High School, nhân viên chú trọng đến sự tương giao với giáo chức bằng cách yêu cầu mọi giáo chức phải có tối thiểu 10 lần gọi phụ huynh trong tuần và gọi nhà học sinh trong giai đoạn đầu của lớp. Khởi xướng này đã đưa đến việc mọi phụ huynh nhận được điện thoại từ một nhân viên trường.