Tổng Giám Đốc và Trưởng Kỹ Thuật HISD được vinh danh trong ấn bản giáo dục toàn quốc

Tổng Giám Đốc Ts. Terry Grier và Trưởng Kỹ Thuật Tin Học Lenny Schad của HISD được vinh dự vì sự lãnh đạo trong kỹ thuật giáo dục trong tờ Education Week, một tổ chức vô vị lợi cung cấp tin tức, thông tin, và sự phân tích trong nền giáo dục K-12.

Ông Grier và Schad được chọn từ hàng trăm đề cử viên bởi các độc giả, nhân viên của tờ này và các văn sĩ giáo dục, các nhóm quản trị học đường tiểu bang, và các chuyên gia trong lãnh vực K-12 vì công việc ngoại hạng của họ.

Hồ sơ tóm lược của họ sẽ được đăng trong Leader To Learn From, một báo cáo đặc biệt hàng năm sẽ phát hành ngày 25 tháng Hai, 2015, đề cao những nhà lãnh đạo học khu có sáng kiến trên toàn quốc. Họ cũng sẽ được đề cập đến trong Education Week.

Các nhà lãnh đạo HISD sẽ được vinh danh trong một sinh hoạt đặc biệt ngày 17-18 tháng Ba, 2015 tại Hoa Thịnh Đốn, ở đây các nhà lãnh đạo khu học chánh và nhà giáo dục trên toàn quốc sẽ vinh danh họ. Ông Grier và ông Schad cũng sẽ là quan khách của Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ.

HISD còn được vinh dự trong ấn bản hiện thời của Education Week vì áp lực những nhà cung cấp tài liệu giáo dục kỹ thuật số phải để cho các học khu dễ truy cập.