Các học sinh tiểu học đưa tranh ‘xuống đường’ để cổ vũ chương trình magnet nghệ thuật

Hành lang của “Spring Hill Suites by Marriott” sẽ được biến đổi trở thành phòng triển lãm nghệ thuật từ 4 đến 7g tối thứ Năm, 4 tháng Mười Hai, nhờ sự sáng tạo của 30 học sinh trường Tiểu Học Crespo. Sinh hoạt này sẽ giúp nâng cao ý thức quần chúng về các chương trình magnet ngoại hạng của HISD, và trường Crespo được vinh dự trình bày các chương trình nghệ thuật.

“Spring Hill Suites by Marriott”, tọa lạc tại 1400 Old Spanish Trail gần “NRG Stadium”, đang khai trương “Save Art!” trong sự hợp tác với trường Crespo, một trường magnet về nghệ thuật của HISD. Nhận biết rằng việc học nghệ thuật giúp học sinh lớn lên có sáng kiến, biết giải quyết khó khăn, người học hỏi của thế kỷ 21, sinh hoạt “Save Art!” cung cấp cho các trường nghèo các dụng cụ cần cho các lớp nghệ thuật.

“Đây là thời điểm tốt cho việc này khi chúng tôi đang nhận đơn xin vào chương trình magnet nghệ thuật,” Hiệu Trưởng Auden Sarabia của Crespo nói. “Cuộc triển lãm này sẽ giúp nêu cao công việc phi thường mà chúng tôi thi hành hàng ngày cho học sinh và giúp cung cấp cho phụ huynh thêm một chọn lựa nữa về chương trình magnet có phẩm chất.”

Học sinh trường Crespo, từ Vườn Trẻ đến lớp năm, hãnh diện về các sản phẩm nghệ thuật của mình được chọn. Nhiều tấm từng được trưng bày ở Crespo năm nay, nhưng cơ hội để đem các tấm đó “xuống đường” tạo nên sự hăng say và nhiệt huyết cho học sinh và cả trường nữa.

Mọi học sinh Crespo đều  tham dự chương trình nghệ thuật, gồm âm nhạc, vẽ, ban nhạc, ca đoàn, vũ, kịch, và kỹ thuật. Save Art! hỗ trợ chương trình nghệ thuật của Crespo, cung cấp thêm ngân khoản để mua các học cụ mà học sinh có thể tiếp tục sáng tạo nghệ thuật để thi đưa, trưng bầy, và quần chúng thưởng thức.