Các học sinh lực sĩ HISD cam kết lên đại học vào ngày “National Signing Day”

Trên 90 học sinh thể lực hàng đầu của HISD đã cam kết nâng trình độ học vấn và tài năng thể thao lên mức đại học trong ngày cam kết toàn quốc “National Signing Day” hôm thứ Tư, 4 tháng Hai.

Nghi thức này của HISD tại Trung Tâm Giáo Dục Vùng IV, nhằm nhìn nhận sự cam kết chính thức của các học sinh là sẽ tiếp tục việc học và thể thao ở các đại học trên toàn quốc. Trong sinh hoạt này, học sinh ký tên vào tờ chứng nhận tiêu biểu cho ý định tiếp tục sự nghiệp trong các môn thể thao bóng rổ, bóng chày, football, lacrosse, bơi lội, quần vợt, chạy đua, và đô vật.

Trong những điểm nổi bật:

  • Trên 50 nam học sinh HISD sẽ tiếp tục sự nghiệp football ở đại học, gồm 11 người từ trường Trung Học Lamar, bảy người từ mỗi trường Reagan và Wheatley, sáu người từ trường Kashmere, năm người từ trường Furr, và bốn người từ mỗi trường Madison, Sterling, và Westside.
  • Năm nữ học sinh HISD sẽ chạy đua ở đại học.
  • Mười một nam học sinh và bốn nữ học sinh sẽ chơi bóng rổ ở đại học.

Theo truyền thống, ngày “National Signing Day” được dành cho các cầu thủ football trung học viết giấy cam kết về ý định lên đại học. Nhưng, trong sáu năm qua, HISD đã bao gồm các nam và nữ học sinh thể lực từ mọi môn thể thao để cho thấy tài năng thể lực của học sinh trong khu học chánh. Sau ngày này, còn có thêm các học sinh thể lực viết giấy cam kết.

Trong sinh hoạt, các học sinh được nghe từ diễn giả nổi tiếng là Antonio Armstrong, một cựu học sinh trường Kashmere, cựu cầu thủ NFL, và là chủ nhân của “Houston-based 1st Class Training”, cũng như Giám Đốc Thể Lực HISD là Marmion Dambrino, Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD là Rhonda Skillern-Jones, Ủy Viên Giáo Dục HISD là Wanda Adams, và các đại diện từ hiệp hội “Houston Positive Coaches Alliance”.

Nhấn vào đây để xem danh sách các học sinh thể lực HISD 2014-2015 ký tên.