Các trường vùng Lockwood nhận được hàng ngàn đôla trong tài trợ cộng đồng

Ngân Hàng Comerica đã trao tặng tổng cộng $20,000 tiền tài trợ cộng đồng cho năm trường HISD trong vùng Lockwood để kỷ niệm 20 năm hoạt động của ngân hàng này trong Khu Năm giầu văn hóa của Houston.

Trường Tiểu Học Pugh được giải nhất, với $10,000 vì đề nghị đưa vào mỗi lớp một máy tablet. Trường Trung Học Wheatley được hạng nhì với $4,000 và các kế hoạch để đầu tư vào các sáng kiến tinh thần, cũng như cải tiến sự giảng dậy. Trường Trung Học McReynolds cũng đem về nhà $2,500,  trong khi trường Tiểu Học Atherton được $2,000, và trường Tiểu Học N.Q. Henderson được $1,500. Các tài trợ này được ban cho những trường này vì tọa lạc gần trung tâm mới xây  “Lockwood Banking Center”.

Năm trường này đã nộp các đề nghị cho biết cách sử dụng tiền để sáng tạo, mở rộng, hay cải tiến giáo dục trong trường, và công chúng bỏ phiếu chọn trường họ thích trên Facebook để giúp quyết định các giải thưởng.

“Ban cấp tài trợ để cải tiến giáo dục của học sinh vùng Lockwood là một cách thích hợp để vinh danh 20 năm phục vụ của Comerica trong khu xóm,” Chủ Tịch Tiếp Thị của Comerica là J. Downey Bridgwater nói.

Cựu Chủ TỊch Ủy Ban Giáo Dục HISD là Juliet Stipeche đã cảm ơn Comerica vì các số tiền tặng cho các trường. Bà nói, “Mọi trẻ em đáng được một cơ hội để sống trong một cộng đồng sinh động mà nó chia sẻ viễn ảnh và ước mơ cho một tương lai sáng lạn hơn.”