Học sinh đề cao việc đọc sách khi tham dự ‘Read the Most Coast to Coast’

Trường Tiểu Học “Patterson Literature Magnet” đã tham dự trong một nỗ lực trên toàn quốc để “Read the Most Coast to Coast”(đọc sách nhiều nhất) vào ngày thứ Sáu, 27 tháng Hai. Các em cùng với hàng ngàn học sinh cử hành Renaissance Learning để khích lệ học sinh đọc sách càng nhiều nếu có thể.

“Read the Most Coast to Coast” chúc mừng học sinh khi các em đọc sách và khi hoàn tất câu hỏi Accelerated Reader sau mỗi cuốn sách em đọc xong.

‘Read the Most Coast to Coast là một sinh hoạt thật vui giúp cho học sinh chúng tôi có thể cùng với chúng bạn trên toàn quốc tham dự trong một thực hành đọc sách giá trị,’’ Giáo Chức Deborah Coats của Literature Lab nói. ‘‘Các em rất phấn khởi góp phần cho số sách đọc toàn quốc và nhìn thấy tổng số sách được cập nhật theo thời gian trong trang mạng của Renaissance Learning.’’

Chương trình “Accelerated Reader” của “Renaissance Learning”, là chương trình quản lý đọc sách được dùng rộng rãi nhất trên toàn quốc, giúp các nhà giáo tạo sự phấn khởi đọc sách và theo dõi việc đọc sách của học sinh. Học sinh đọc một cuốn ở cấp bậc thích hợp và sau đó lấy bài kiểm chứng tỏ sự hiểu biết khi các em đọc. Chương trình dựa trên trang mạng này cung cấp sự tiếp cận cho trên 160,000 câu hỏi, giúp học sinh chọn sách thuộc nhiều loại khác nhau từ giả tưởng đến không giả tưởng.