Học sinh trường Walnut Bend học được sự yêu quý đọc sách từ các người tình nguyện

Các học sinh lớp Pre-K và lớp một trường Tiểu Học Walnut Bend hôm thứ Hai đã ăn mừng sự yêu quý đọc sách với sự giúp đỡ của những người tình nguyện từ tổ chức Phillips 66 Barbara Bush Houston Literacy Foundation. Ngày này đánh dấu ngày sinh của Theodor Geisel, thường được biết là Dr. Seuss, và là Ngày Đọc Sách Trên Toàn Quốc Hoa Kỳ.

Hàng ngày các em được nghe từ phụ huynh và giáo chức khuyên phải đọc sách. Khi người tình nguyện từ cộng đồng đến, hy sinh thời giờ, điều đó đem lại một viễn ảnh khác biệt và minh họa sự quan trọng của đọc sách.

“Đọc sách là một khả năng nền tảng,” Neil Bush của tổ chức nói. “Cần phải dậy các em trước khi xong lớp ba để các em có thể đọc sau lớp bốn trở đi.”

Đọc sách thì quan trọng cho tương lai các em, nhưng đó cũng là một phiêu lưu. 18 người tình nguyện từ Phillips 66, với sự giúp đỡ của các giáo chức tại trường Walnut Bend, hy vọng cho học sinh thấy đọc sách có thể vui thích chừng nào.

“Chúng tôi không chỉ dậy học sinh cách đọc, nhưng giúp các em yêu thích sự đọc sách,” hiệu trưởng trường Walnut Bend là Michele Dahlquist nói.