Các học sinh tập buôn bán trình bày quán bán nước chanh cho các đại diện Spark Energe

Sinh hoạt này được đề ra để học sinh trường Revere khởi sự Ngày Nước Chanh năm nay

Vào mùa xuân, học sinh HISD trên toàn học khu tham dự trong các sinh hoạt Lemonade Day (Ngày Nước Chanh), mà nó không chỉ bán nước chanh. Điều này được thấy ở trường Revere tuần qua, khi các giám khảo từ Spark Energy lắng nghe khoảng hai tá học sinh, các em trình bày kế hoạch tiểu thương bán nước chanh và quà vặt khác.

“Em từng muốn làm chủ một thương mãi khi em còn nhỏ,” học sinh Seth Barnes nói, em trông rất chững chạc trong bộ vét xám. “Một ngày kia, em muốn thấy tên em trên bảng quảng cáo.”

Cuộc thi thường niên lần thứ hai của Revere được gọi là “Spark Tank Pitch-It Day,” một sự nhái lại của “Shark Tank,” một chương trình truyền hình thực tế mà các nhà đầu tư thương mãi (“shark” (cá mập)) lắng nghe chủ nhân các tiểu thương trình bày, họ tìm kiếm người đầu tư. Sinh hoạt HISD này được đổi thành “Spark Tank” để vinh danh ban giám khảo.

Các tham dự viên là học sinh magnet lớp tám đã ghi danh trong một lớp tập buôn bán tại trường Revere, một trường magnet về khoa học, kỹ thuật, kỹ sư, và toán (STEM). Các em trình bày kế hoạch thương mãi để thuyết phục ban giám khảo Spark hãy đầu tư trong việc buôn bán của mình. Những sinh hoạt như thế này chuẩn bị học sinh cho cuộc thi thực sự Ngày Nước Chay, là 3 tháng Năm, 2015, năm nay.

Lemonade Day là một chương trình vui thú, nhiều cảm nghiệm để dạy các em cách khởi sự, làm chủ và điều hành quán bán nước chanh,” Phó Giám Đốc Lemonade Day là Gabrielle Gunn nói. “Chúng tôi dậy các em đủ mọi thứ, từ ngân khoản đến quảng cáo, kể cả cách tìm địa điểm bán nước chanh và cách tìm một người đầu tư, như thế một ngày kia, các em sẽ hăng hái khởi sự thương nghiệp của chính mình”