Nhạc cổ điển, trình diễn nhạc cổ điển tại trường Tiểu Học Parker

Trường Tiểu Học Parker đang nở rộ mùa xuân này với các buổi trình diễn nhạc.

Ca đoàn “American Boychoir” sẽ trình diễn cho học sinh trường Parker vào thứ Sáu, 17 tháng Tư, và trong tháng Năm, ca đoàn của trường Parker là “Advanced Chorus” sẽ hát với Dàn Nhạc Houston.

Giám Đốc Ca Đoàn Parker là Marianna Parnas-Simpson, người đã làm giám đốc nghệ thuật cho American Boychoir chương trình mùa hè từ 2008 đến 2010, đã giúp xếp đặt sự thăm viếng của ca đoàn này.

Ca đoàn “American Boychoir” từng nổi tiếng là một trong những đoàn hát hay nhất nước. Ca đoàn trình bày với các nhạc sĩ ưu tú trên khắp thế giới, từ dàn nhạc cổ điển đến nhạc pop, và hiện hoạt động dưới sự lãnh đạo của Giám Đốc Fernando Malvar-Rui.

Ban Advanced Chorus của Parker sẽ trình bày Symphony No. 3 của Gustav Mahler với dàn nhạc Houston Symphony Orchestra tại Jones Hall vào cuối mùa xuân sau khi nhận được lời mời đích thân từ Nhạc Trưởng Orozco-Estrada.

Lời mời này là kết quả của một sự suy nghĩ lâu dài và cẩn thật về các ca đoàn thanh thiếu niên hay nhất vùng Houston. Ca đoàn 270 học sinh của Advanced Chorus trường Parker là ca đoàn trường công lập đầu tiên được mời để trình bày một đoạn của tác phẩm có tầm mức với dàn nhạc Houston Symphony. Các trình diễn này được dự trù vào 15–17 tháng Năm.