Phim video học sinh thực hiện thúc giục học sinh trường Davis HS sử dụng khóa dậy kèm STAAR

Một thông báo công cộng ngắn được thực hiện bởi các phần tử của chương trình magnet truyền thông của trường Davis đã dẫn đến một số đông học sinh được chuẩn bị để sẵn sàng lấy các bài thi STAAR Cuối Môn (EOC) lần tới.

Cuốn video này, với sự xuất hiện của học sinh lớp 12 Esenia Mendoza, đã bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh lớn ở khu vực chung mỗi sáng bắt đầu từ 30 tháng Ba. Phim được thực hiện để khích lệ học sinh hãy tận dụng những khóa dậy kèm STAAR EOC hiện đang có trên mạng.

Kể từ lần đầu tiên có những bài thi STAAR EOC vào ngày 30 tháng Ba và 1 tháng Tư, cuốn phim video này đến hơi trễ để gia tăng số học sinh trường Davis lấy các bài dậy kèm về Anh Văn I và II, nhưng con số này gia tăng mạnh cho các môn sinh vật học, sử Hoa Kỳ, và đại số I. Đặc biệt môn sinh vật học đã có sự gia tăng 66 phần trăm sau khi cuốn video bắt đầu chiếu, trong khi môn Đại Số I có gia tăng 20 phần trăm, và Sử Hoa Kỳ có gần sáu phần trăm gia tăng.

Số học sinh trường Davis tham dự khóa dậy kèm STAAR
trước 30 tháng Ba và   sau 30 tháng Ba

Sinh Vật Học     304                                          504
Sử Hoa Kỳ          610                                          645
Đại Số I               334                                         400

Chuyên gia kỹ thuật trường Davis là Wayne Hughes kể ra giá trị của sự giảng dậy đặc biệt là lý do cho sự thành công của cuốn video. Ông giải thích, “Chúng ta có nhiều loại học hành, và học sinh đáp ứng tốt khi thấy các cuốn video được thực hiện bởi chúng bạn.”

Các kỳ thi STAAR EOC lần tới sẽ vào 4–8 tháng Năm, 2015. Muốn biết thêm thông tin, vui lòng vào trang mạng STAAR của HISD.