HISD, “Sonima Foundation” vui mừng khi mở rộng chương trình thể dục cho học sinh

Học trình này hiện được cung cấp cho 14,000 học sinh tại 26 trường

Các đại diện của HISD và Sonima Foundation cử hành việc mở rộng chương trình sức khỏe lành mạnh tại trường Tiểu Học Sherman hôm 7 tháng Tư.

Học trình này hiện được cung cấp cho trên 14,000 học sinh tại 26 trường HISD. Những thực tập dựa trên yoga, luyện trí óc, và giáo dục về dinh dưỡng của chương trình này nhằm cổ vũ sức khỏe và giảm bớt căng thẳng của học sinh.

“Tôi nghe học sinh nói những điều như nó giúp các em suy nghĩ rõ ràng hơn, giúp tập trung tư tưởng và bình thản khi làm bài thi,” Hiệu Trưởng Ben Hernandez của trường Tiểu Học Sherman nói. “Khi tôi nghe những điều này, đó chính là điều một hiệu trưởng muốn được nghe từ các lớp.”

“Chúng tôi đã thấy những cải tiến trong việc đi học và giảm bớt vấn đề kỷ luật, cũng như những ích lợi học hành trong các học sinh tham dự,” TGĐ HISD là ông Terry Grier nói. “Tận mắt nhìn thấy các kết quả này, tôi có thể nói với quý vị rằng đây là một cơ hội lớn cho các trường của chúng ta.”

HISD đã phát động học trình sức khỏe lành mạnh, được bảo trợ bởi Sonima Foundation, tại 12 trường vào mùa thu qua: các trường tiểu học Crockett, Elmore, Hilliard, McNamara, Oak Forest, Oates, Stevens, Shadydale, Thurgood Marshall, và Whittier, các trường trung học Forest Brook MiddleNorth Forest. Sự kiểm soát hơi thở và bài tập yoga được đi kèm với những thảo luận nhóm và đức dục đó là điều giúp học sinh tập trung, giữ sự bình thản, và giảm bớt căng thẳng.

Các trường khác cũng tham dự là các trường tiểu học Almeda, Anderson, Benavides, Briargrove, Durham, Eliot, McGowan, Moreno, Pugh, Rucker, Scarborough, Sherman, và Sinclair, cũng như trường Energy Institute High School.

Việc cử hành kết thúc với phần biểu diễn của các học sinh trường Tiểu Học Sherman, các em có cơ hội trình bày các tư thế yoga mà đã học được qua chương trình này.