Vẫn còn tìm trường tốt nhất cho niên khoá tới?

Nếu quý vị vẫn còn tìm một trường magnet HISD cho niên khoá 2014-2015, hãy ghi nhớ ngày tổ chức “School Choice Fair” mùa xuân từ 10g sáng đến 1g trưa thứ Bẩy, 25 tháng Tư. Được tổ chức tại Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White, 4400 W. 18th St., Houston 77092.

“Sinh hoạt này sẽ đem lại một cơ hội cho phụ huynh và học sinh gặp các đại diện từ các trường HISD để biết thêm về các chương trình ngoại hạng mà vẫn còn chỗ trống,” Mark Shenker nói, ông là phụ tá TGĐ về Chọn Trường. “Những trường này gồm các trường magnet, chương trình đa ngữ, các trường trong khu vực, và các chương trình vườn trẻ.”

Các phụ huynh tham dự có thể điền đơn tại chỗ và hoàn tất thủ tục cần thiết để bảo đảm là con em sẽ theo học trường mà đúng cho các em trong tháng Tám. Các đại diện khu học chánh sẽ có mặt để trả lời những câu hỏi về thủ tục nộp đơn, học sinh chuyển trường, và nhiều điều khác.

Sau đây là một vài trường đứng đầu HISD mà vẫn còn chỗ trống trong các chương trình đặc biệt:

Muốn có danh sách đầy đủ các trường còn chỗ, vui lòng xem tờ pdf này. Muốn biết thêm thông tin về Hội Chọn Trường, vui lòng liên lạc Phòng Chọn Truờng, số 713-556-6947 hay vào trang mạng School Choice.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *