Ba trường HISD thắng các giải trong cuộc Diễn Hành Xe Nghệ Thuật 2015

Một tưởng nhớ đến Jimi Hendrix, nghệ sĩ tây ban cầm nổi tiếng, đã giúp cho học sinh trường Trung Học Reagan chiếm được giải nhất trong cuộc diễn hành 2015 Art Car Parade—ngay lần đầu tiên tham dự.

“Electric Ladyland”, xếp hàng 106 trong thứ tự cuộc diễn hành, đã được trao huy chương Mayor’s Cup Trophy và $2,000 tiền mặt. Đó là lần đầu tiên trường này tham dự cuộc diễn hành, và sự thành công của trường là nhờ sự hướng dẫn của người làm xe nghệ thuật kỳ cựu là Rebecca Bass, bà được thuê làm việc bán thời gian bởi HISD năm nay để hướng dẫn học sinh Reagan thiết kế một chiếc xe cho cuộc diễn hành năm nay. Nghệ nhân Johnny Rojas cũng góp phần cho công việc này

Hai trường HISD khác cũng chiếm được các giải thưởng trong sinh hoạt thường niên này, xảy ra vào ngày 11 tháng Tư. Xe tham dự của trường Tiểu Học Lovett (#156) lấy tên “OWLways a Good TIME,” chiếm hạng nhất và $1,000 tiền thưởng, trong khi xe tham dự của trường Davis High School (#110), được gọi là “Greek Gods Pimp Their Ride,” chiếm hạng hai trong loại “Best Youth Group”. Các xe này được thành hình dưới sự hướng dẫn của các giáo chức Rickey Polidore Jr. và Paloma Garner, theo thứ tự tương ứng với trường.

Các trường HISD khác với các xe tham dự diễn hành năm nay là: Tiểu Học Durham (#151), Tiểu Học Herod (#153), Tiểu Học Oak Forest (#158), và Sharpstown International School (#117).

Quý vị có thể xem danh sách các trường thắng giải ở đây, và một danh sách các xe tham dự diễn hành (nhiều xe có hình) ở đây.