Học sinh HISD tìm hiểu về tài chánh tại “Rice Summer Business Institute”

Đại Học Rice đã chọn 21 học sinh lớp 11 và 12 của HISD để tham dự 2015 Rice Summer Business Institute (RSBI). Chương trình này được đề ra để mở rộng thành phần học sinh từ các cộng đồng lợi tức thấp và trung bình đối với các con đường sự nghiệp tương lai và để phát triển các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cho tương lai của Houston.

Bryan Davila (Chávez HS); Melissa Guzman (Davis HS); Jacory Bellnamy, Lesbia Espinal, Heili Torres, và Elvis Velazquez (Madison HS); Ernesto Camarillo và Lorena Lara (Reagan HS); Abigail Gonzalez, Ruby Rapalo, và Rosa Tristan (Sam Houston MSTC); Giovanna De Leon, Torrance Hunter, và Estefani Reyes (Sharpstown HS); Dante Perez (Wheatley HS); và D’Arius Jackson, Tiarra Jarmon, Joshua Kirkendoll, Charmaine Nealey, Tanya Owens, và La Tresia Wilson (Yates HS) sẽ có được những kinh nghiệm lần đầu về các căn bản của tài chánh và thương mãi vào 13-17 tháng Sáu trong trường Rice.

RSBI cung cấp cho học sinh một cái nhìn sáng suốt vào thế giới thương mãi, kinh tế, năng lượng, và tài chánh. Các tham dự viên biết cách hoạt động của thị trường chứng khoán và cách quản lý một vốn đầu tư. Các em còn được học về cách xây dựng thương hiệu, khích lệ người khác, quyết định thương mãi đúng đắn, và cách khởi sự một doanh nghiệp.