Tổ chức “J.J. Watt Foundation” đem cho các chương trình thể lực sau khi tan học của HISD một gia tăng mạnh

Mười hai trường nhận được trên $77,000 tài trợ để mua dụng cụ, đồng phục kể từ 2011

Tám thành viên của đội football trường Trung Học Fondren nhận được một sự ngạc nhiên lớn vào ngày 18 tháng Tư.

Các em được gặp một trong những thần tượng của các em ngày hôm đó—cầu thủ lừng danh của Houston Texans là J.J. Watt—trong một nghi thức đặc biệt được tổ chức ở Houston của cơ quan bác ái mà ông đã thiết lập.  Là những người được hưởng một tài trợ từ tổ chức “Justin J. Watt Foundation”, các học sinh được mời đến giúp việc chấp nhận một tặng dữ lớn từ công ty “Papa John’s Pizza”, một trong hỗ trợ viên lớn của trường, trong tổ chức này. Các em còn được chính ông Watt đến thăm và được đặt câu hỏi với ông.

“Các học sinh rất ngạc nhiên,” Huấn Luyện Viên Trưởng Steven Wilson của đội football trường Fondren nói. “Các cầu thủ được chọn là minh họa cho sự lãnh đạo và trách nhiệm ở trên và ở ngoài sân chơi. Đây là một kinh nghiệm lớn cho các em.”

Mười hai trường HISD được ích lợi từ sự tài trợ của tổ chức Watt cho các chương trình sau khi tan học kể từ khi bắt đầu vào 2011. Chỉ trong năm nay, các trường Hogg Middle SchoolLeland College Preparatory Academy đã nhận trên $16,000 (tổng cộng) để mua đồng phục và dụng cụ cho các đội bóng rổ, bóng chày, football, bóng tròn, chạy đu, và/hoặc bóng chuyền, và các trường trước đây nhận được tài trợ này gồm: Pilgrim Academy, Sharpstown International School, Project Chrysalis, và các trường trung học Black, Burbank, Grady, Long, Ortiz, Welch.

Cho rằng cảm nghiệm của riêng mình khi là học sinh lực sĩ đã đưa đến sự thành công hiện thời, ông Watt đã thành lập một tổ chức để đem cho những người trẻ cơ hội trổi vượt qua thể lực. Được biết, các chương trình HISD đã nhận được trên $77,000 từ tổ chức này.