Triển Lãm Nghệ Thuật Mùa Xuân trình bày tài năng các học sinh nghệ nhân HISD

Rảo qua các hành lang của Trung Tâm Hỗ Trợ Giáo Dục Hattie Mae White (4400 W. 18th St, 77092) trong một vài ngày tới, và quý vị sẽ thấy một con sư tử, một con sói, và ngay cả con beo.

Tất cả những con thú này và nhiều thứ khác được trình bày trong các bức tranh nguyên thủy của học sinh HISD thuộc Triển Lãm Nghệ Thuật Mùa Xuân 2015, được tổ chức hàng năm để trưng bày các tác phẩm của học sinh từ mọi nơi trong khu học chánh.

Các bức tranh này sẽ được trưng bày cho đến thứ Sáu, 15 tháng Năm. Những cao điểm của cuộc triển lãm năm nay gồm một tổng hợp các học sinh thắng giải cuộc thi nghệ thuật “Houston Livestock Show & Rodeo’s School Art Contest” gần ngay lối vào ở lầu một, và một ấtm ảnh của học sinh lớp bảy trường Trung Học Pin Oak là Victoria Gray đã thắng Giải Vàng trong cuộc thi Scholastic Art & Writing.

Các tác phẩm khác gồm một đôi giầy vũ balê ở lầu một được thực hiện bởi học sinh lớp bốn trường Rice là Lexie Longtin và Kirstin Le, và một giây chuyền xinh đẹp được thực hiện bởi học sinh lớp 11 trường Sam Houston Math, Science & Technology Center là Lissa Stephen ở lầu hai.

Một buổi tiếp tân để vinh danh các học sinh nghệ sĩ và tác phẩm sẽ xảy ra vào lúc 6g chiều thứ Năm, 14 tháng Năm. Các học sinh từ các trường HISD sẽ cung cấp nhạc nền ở mỗi tầng trong sinh hoạt này. Lầu một sẽ có ban nhạc Ram Jazz của trường Waltrip High School và Ban Hòa Tấu trường Kashmere High School. Lầu hai sẽ có ban trống Percussion Lions của trường Lewis Elementary School và học sinh dương cầm cấp cao, cũng như trình bày đàn tây ban cầm của trường Cage Elementary School và các Orff Performer. Lầu ba sẽ có ban hòa tất từ trường T.H. Rogers.