“Books Between Kids” mở rộng nỗ lực để bao gồm học sinh Pre-K

Các trẻ em tại năm trung tâm ấu nhi của HISD được nhận sách miễn phí để đọc mùa hè

Các học sinh lớp vườn trẻ (Pre-K) tại trung tâm Gabriela Mistral Early Childhood Center cười khúc khích sung sướng khi các em chọn sách để giữ riêng cho mình.

Các em lục lọi trong khoảng 2,000 cuốn sách hơi cũ được tặng cho trường này bởi Books Between Kids, để mỗi em có thể đem về nhà sáu cuốn sách khởi sự cho thư viện tại gia.

“Không dễ để có sách,” phụ huynh Brenda Deleon nói, “vì thế tôi tận dụng cơ hội này để có sách cho con tôi đọc suốt mùa hè.”

Đây là năm thứ ba mà tổ chức Books Between Kids đã phân phát sách cho trẻ em tiểu học HISD và là năm đầu tiên phát sách cho các trung tâm ấu nhi. Năm nay, tổ chức này sẽ cung cấp sách và cặp đựng sách cho 42 trường tiểu học và trung tâm ấu nhi, phục vụ trên 29,000 trẻ em.

Các đại diện từ United Way, Phillips 66, Better World Books, Friends of the Houston Public Library, The Children’s Fund, tất cả là những bảo trợ của Books Between Kids, và nhân viên HISD đã có mặt để phân phát sách.

Muốn biết thêm về nguồn gốc của Books Between Kids, vui lòng đọc bài liên hệ này (bằng Anh ngữ) về người sáng lập, hay bài này (bằng Anh ngữ) về việc phân phát sách năm 2014.