Các trường HISD được vinh dự bởi TEA

Cơ Quan Giáo Dục Texas (TEA) nhận biết trên hai chục trường HISD vì thành tích cao và/hoặc tiến bộ nhiều cho niên khoá 2014-2015 dựa trên các kết quả thành tích học sinh niên khoá 2013-2014.

Mười sáu trường HISD được có tên trong danh sách “Title I High Performing Schools” (trường có thành tích cao) và tám trường được gọi là các trường “Title I High Progress” (tiến bộ cao) của cơ quan này. Tất cả tám trường Tiến Bộ Cao còn được vinh dự là các trường Thành Tích Cao. Các trường Title I được định nghĩa là các trường có số học sinh nghèo tối thiểu 40 phần trăm.

Một trường được coi là thành tích cao là một trường Title I xuất sắc dựa trên việc đọc sách và toán, cũng như có tỉ lệ tốt nghiệp cao nhất ở cấp trung học.

Một trường được coi là tiến bộ cao là một trường Title I nằm trong 25 phần trăm trường đứng đầu việc cải tiến hàng năm và/hoặc một trường trong 25 phần trăm trường đứng đầu chứng tỏ khả năng thu hẹp khoảng cách thành tích.

“Chúng tôi tin là mọi học sinh có thể thành công, và tất cả đều được hưởng học trình sáng tạo, kỹ thuật, và nguồn năng mà sẽ giúp các em thành công,” Tổng Giám Đốc HISD là Terry Grier nói. “Các trường trong danh sách này đang thi hành một việc vĩ đại và tạo được ảnh hưởng thực sự trên đời sống học sinh.”

Trong niên khoá 2014-2015, tổng cộng 192 trường ở Texas được vinh dự là các trường có thành tích cao, và 218 trường được vinh dự là các trường tiến bộ cao. Muốn biết đầy đủ các trường thành tích cao và tiến bộ cao, xin xem bên dưới.

Các Trường Thành Tích Cao của HISD

Briarmeadow Charter School

Challenge Early College High School

Chrysalis Middle School

Crockett Elementary School

DeBakey High School for Health Professions

De Chaumes Elementary School

De Zavala Elementary School

East Early College High School

Eastwood Academy

Energized for Excellence Academy Middle School

Field Elementary School

Houston Academy for International Studies

Osborne Elementary School

Port Houston Elementary School

Wharton Dual Language Academy

Young Women’s College Preparatory Academy

Các Trường Tiến Bộ Cao của HISD

Briarmeadow Charter School

Chrysalis Middle School

Crockett Elementary School

De Chaumes Elementary School

De Zavala Elementary School

Osborne Elementary School

Port Houston Elementary School

Wharton Dual Language Academy