Diễn giả nổi tiếng trong chuỗi đề tài của “Energy Institute” đã tạo nhiều ấn tượng nơi học sinh

“Energy Institute” của HISD đã tổ chức một chuỗi trình bày bởi các diễn giả nổi tiếng vào 30 tháng Tư, và vào lúc vị khách đặc biệt cuối cùng chấm dứt, ông ngạc nhiên khi thấy học sinh vẫn đông đảo.

Norman Augustine là một kỹ sư hàng không nổi tiếng từng phục vụ trong tổ chức danh tiếng “United States Energy Security Council”, cũng như là chủ tịch của ủy ban “Review of United States Human Space Flight Plans Committee”, Thứ Trưởng Quân Đội, và Chánh Văn Phòng của Lockheed Martin.

“Các học sinh tôi gặp hôm nay được khích động hơn bất cứ học sinh nào tôi từng gặp và tôi từng đi nhiều nơi trên thế giới,” Augustine nói. “Ý tưởng đưa năng lượng vào một trường trung học có một ảnh hưởng lớn về mặt phấn khởi người trẻ, bởi vì những gì các em đang học là những vấn đề của thế giới thực.”

Trong phần tóm lược khóa hội thảo, các học sinh, ban giảng huấn và Hiệu Trưởng Lori Lambropalous của trường Energy Institute thì cũng được trình bày tại hội nghị “Petro-Chemical Workforce Development Conference” vào 28 và 29 tháng Tư.