Tiểu Ban Cố Vấn Người Á Châu vinh danh năm giáo chức ngoại hạng, một câu lạc bộ học sinh

Tất cả được chính thức vinh danh trong sinh hoạt Di Sản Người Mỹ Á Châu Thái Bình Dương của HISD

HISD mở đầu Tháng Di Sản Á Châu Thái Bình Dương vào thứ Năm, 7 tháng Năm, với một tiệc trà được tổ chức tại nhà hàng Kim Sơn ở trung tâm thành phố.

Là một phần trong bữa tiệc này, các phần tử của Tiểu Ban Cố Vấn Người Á Châu của khu học chánh vinh danh năm giáo chức ngoại hạng và một câu lạc bộ học sinh vì sự góp phần cho học sinh Á Châu và cho toàn thể HISD.

Các giáo chức được vinh dự là: Marilou Alcaraz (Briarmeadow Charter), Pia de Leon (River Oaks ES), Dr. Nghia Le (Washington HS), Oscar Le (Sharpstown International School), và Nazan Sohail (Key MS). Câu lạc bộ học sinh được vinh dự do Thanh Hoang tổ chức tại trường Chávez High School và được bảo trợ bởi Maria de Leon. Mỗi giáo chức nhận được tiền thưởng $500 tiền mặt và cho trường là $250. Câu lạc bộ nhận được tiền thưởng $200 để giúp tài trợ các sinh hoạt.

“Thủ tục chọn lọc năm nay rất khó khăn, vì mọi đề cử viên đều trổi vượt,” Ts. Patrick Leung nói, ông là chủ tịch tiểu ban và là một giáo sư về công tác xã hội tại Đại Học Houston. “Chúng tôi muốn chúc mừng các giáo chức ngoại hạng này và câu lạc bộ vì các thành tích của họ.”

Phần văn nghệ trong buổi mở màn năm nay được cung cấp bởi các học sinh từ trường Bellaire High SchoolMandarin Chinese Language Immersion Magnet School.

Khu học chánh muốn ngỏ lời cảm ơn các cơ quan bảo trợ và các hợp tác viên cộng đồng là những người đã hậu thuẫn cho tổ chức này và đã giúp thành công, gồm H-E-B Tournament of Champions và MetLife.