Một học sinh lớp 12 sẽ may mắn ra về với chiếc xe mới vào Chúa Nhật này

“Smart Financial Credit Union” tặng xe 2015 Toyota Corolla cho tổ chức “Cool to be Smart”

Một học sinh may mắn lớp 12 sẽ ra về với chiếc xe mới tinh trong tổ chức “Cool to be Smart” vào Chúa Nhật, 17 tháng Năm, tại trung tâm “Bayou City Event Center”. Chiếc xe Toyota Corolla 2015 được tặng bởi “Smart Financial Credit Union”, một hỗ trợ viên lâu đời của HISD và sự quyết tâm của học khu là mở rộng cơ hội cho học sinh lấy những môn Advanced Placement, International Baccalaureate, và hai tín chỉ.

“Là một vinh dự khi bảo trợ chương trình này để tưởng thưởng sự chăm chỉ của học sinh HISD,” Chủ Tịch của “Smart Financial Credit Union” là Gary Tuma nói. “Chúng tôi ao ước có thể cho mọi học sinh giỏi một chiếc xe để chúc mừng các em và để các em biết họ quan trọng, và hoàn tất công việc cách tốt đẹp.”

“Smart Financial” và hãng Joe Meyers Toyota đang đưa chiếc xe này đến một vài trường trung học HISD tuần này để các học sinh có thể thấy xe Corolla mới như thế nào. Hãy xem phim video bên dưới để thấy phản ứng của học sinh tại trường Eastwood Academy.

Đây là năm thứ năm của sinh hoạt “Cool to be Smart” nhằm để vinh danh các học sinh HISD đã ghi danh trong các môn khó khăn, chuẩn bị đại học trong khi còn ở trung học. Ngoài chiếc xe, các học sinh lớp 11 và 12 của HISD đủ điều kiện còn có cơ hội để thắng được máy điện toán, học bổng đại học, thẻ mua quà miễn phí, và nhiều giải thưởng khác. Tuy nhiên, chỉ có các học sinh lớp 12 sắp tốt nghiệp mới có cơ hội thắng được chiếc xe.

Để có thể tham dự “Cool to be Smart”, học sinh lớp 11 của HISD phải học và đậu được tối thiểu ba môn AP, IB, hay hai tín chỉ. Các học sinh lớp 12 phải học và đậu được tối thiểu năm môn nói trên. Những học sinh nào đủ điều kiện thì phải nhận được thư mời. Các học sinh đủ điều kiện phải kiểm điểm với trường để biết có chuyên chở hay không vào ngày 17 tháng Năm.

“Smart Financial Credit Union”, trước đây được gọi là “First Educators’ Credit Union”, được khởi đầu trong HISD trong thập niên 1930.