Nhóm thao diễn trường Reagan hạ bệ toán vô địch 14 năm trong cuộc thi toàn quốc

Rough Riders phải mất gần 50 năm để thi hành điều đó, nhưng vào ngày 4 tháng Năm, 2015, sau cùng họ đã thành công khi chiếm được hạng nhất trong một nhánh của cuộc thi thao diễn “National High School Drill Team Championships”, xảy ra hàng năm tại Daytona Beach, Fla.

Nhóm Rough Riders là các phần tử của đơn vị thiếu sinh quân (Junior Reserve Officer Training Corps – JROTC) trường Reagan High School, và họ được coi là quán quân năm nay ở mức độ “Masters Level of the Mixed Arms Division”— là lần đầu tiên cho trường Reagan và là lần đầu tiên cho bất cứ trường nào trong khu vực Houston.

Đọc toàn thể câu chuyện ở đây.

Những lời chúc mừng tuần này còn được gửi đến:

  • Tám học sinh từ bốn trường HISD, là những học sinh được vào hiệp sau cùng của học bổng National Merit Scholarship. Tianxiu Chen và Marina Finley (Bellaire HS); Brett Gu (Carnegie Vanguard HS); Xiaoyi Dou, Zachary Kortum, Teresa Lee, và Poornima Tamma (DeBakey HS); và Claudia Heymach (High School for the Performing and Visual Arts) tất cả nhận được $2,500 để giúp trả chi phí đại học. Đọc thêm về các học sinh này, gồm ba người là thủ khoa trong các lớp của họ, ở đây.
  • Bốn học sinh lớp 12 của HISD, là những người nhận được tổng cộng $14,000 tiền học bổng từ hội Houston Hispanic Architects & Engineers. David Valerio (Carnegie Vanguard HS), Jasper Gregory (Lamar HS), Bianca Rubio (Bellaire HS), và Michael Ortiz (Washington HS) tất cả sẽ theo đuổi bằng cấp trong kỹ sư hay kiến trúc sư.
  • Marilou Alcaraz (Briarmeadow Charter), Pia de Leon (River Oaks ES), Ts. Nghia Le (Washington HS), Oscar Le (Sharpstown International School), Nazan Sohail (Key MS), và Câu Lạc Bộ Người Hoa Kỳ gốc Á Châu tại trường Trung Học Chávez, tất cả được vinh danh bởi Tiểu Ban Cố Vấn Người Á Châu của HISD vì sự đóng góp của họ cho học sinh Á Châu và cho toàn thể HISD. Đọc thêm để biết về sinh hoạt này ở đây.
  • Nathan Brunell, học sinhtrường Trung Học Westside, là người sẽ đắm chìm trong văn hóa của người điếc vào hè này sau khi được chọn để tham dự chương trình đặc biệt American Sign Language (ASL) tại Gallaudet University ở Washington, D.C. Nathan là một trong 48 học sinh duy nhất trên toàn quốc được chọn để tham dự trong chương trình 10 ngày, dành cho học sinh  bị điếc, lãng tai, và nghe được. Đọc câu chuyện của em ở đây.
  • 150 học sinh từ sáu trường trung học I cấp của HISD được thết đãi với việc mua sắm miễn phí tại Target vào ngày 8 tháng Năm, nhờ ở chương trình “Shopping for Good Character” của tổ chức Moran Norris Foundation. Các học sinh từ những trường Cullen, Dowling, McReynolds, Marshall, và M.C. Williams, cũng như Woodson Leadership Academy, đã được chọn bởi các giáo chức vì đi học rất đều, có hạnh kiểm tốt, và khả năng chọn lựa đúng.
  • Học sinh lớp 12 của trung tâm Sam Houston Math, Science & Technology Center là Luis Guapo, em vừa mới đậu bài thi CompTIA Network+ vào cuối tuần qua, có được tổng cộng ba chứng chỉ kỹ nghệ: Information Technology Fundamentals, A+, and Network+. Đọc thêm về em ở đây.