Học sinh trường Sharpstown thắng chiếc xe trong tổ chức “HISD Cool to Be Smart”

Một học sinh trường Trung Học Sharpstown đã thắng một chiếc xe mới trong tổ chức thường niên lần thứ năm “Cool to Be Smart” của HISD, nhằm thưởng cho những học sinh nào đã hoàn tất các môn khó, chuẩn bị đại học khi ở trung học.

Ryan Aufdermarsh học sinh trường Sharpstown High School đã đem về nhà giải độc đắc – một chiếc xe Toyota Corolla 2015 được tặng bởi “Smart Financial Credit Union”.

“Em thật ngạc nhiên vì không ai trong trường thắng được cái gì, và đó là chiếc xe thật đẹp,” Aufdermarsh nói. “Em nghĩ sinh hoạt này rất tốt vì nó sẽ khích lệ học sinh lấy các lớp Advanced Placement.”

Aufdermarsh thuộc hàng ngàn học sinh lớp 11 và 12 từ các trường trung học trong HISD đã tham dự sinh hoạt ngày Chúa Nhật này, ở đây các em được vinh danh vì đã hoàn tất và đậu được tối thiểu ba – cho đến năm – các môn Advanced Placement, International Baccalaureate hay hai tín chỉ và sau đó lấy các bài thi tương ứng. Những học sinh nào được điểm cao của các bài thi này thì mới được tín chỉ đại học.

Sinh hoạt này được bảo trợ bởi HEB, HISD College Readiness, HISD Foundation, và Smart Financial Credit Union. Ngoài chiếc xe Toyota Corolla, trên $15,000 tiền các giải thưởng– gồm máy điện toán, tablets, học bổng đại học, và các thẻ tặng quà, trong các đồ vật khác– được phân phát cho các học sinh tham dự.

“Những học sinh này đáng được vinh dự và được thưởng vì đã cố gắng học hành,” TGĐ HISD là ông Terry Grier nói. “Chúng tôi rất hãnh diện về sự thành công học vấn của các em.”