Trường HSPVA được chọn là ‘Trường Kiểu Mẫu’ từ “Arts Schools Network”

Trường High School for the Performing and Visual Arts (HSPVA) của HISD được chọn là một Trường Kiểu Mẫu 2015-2017 bởi Arts Schools Network, một tổ chức chuyên nghiệp lớn nhất nước về các trường nghệ thuật chuyên biệt.

Được thành lập để đề cao sự quyết tâm tuyệt hảo của trường, sự ấn định này được tặng cho một trường hội viên của Arts Schools Network để nhận biết nỗ lực của trường để thẩm định mục đích, hoạt động, và các chương trình giáo dục. Vinh dự này tuyên bố rằng HSPVA đã hoàn toàn một sự tự thẩm định trong các lãnh vực sau: ưu điểm, các lãnh vực cần cải tiến, kiên định với mục tiêu hay chương trình, linh hứng, và các thách đố tương lai.

Kể từ khi thành lập năm 1971, HSPVA từng là một trường kiểu mẫu cho các trường magnet trên toàn quốc Hoa Kỳ và ngoại quốc. HSPVA là một trường trung học công lập trong thành phố cho các lớp 9-12. Trường là một cộng đồng đa dạng với gần 670 học sinh, các em được chọn để gia nhập qua việc trình diễn trong các ngành kịch nghệ, khiêu vũ, nhạc cụ, hát, sáng tác viết, và nghệ thuật thưởng lãm.