Học sinh chính thức ký kết trong buổi “National Signing Day”

<!–<!–
20160203_Signing – Images by Houston Independent School District

Nằm trong Ngày Cam Kết Toàn Quốc (National Signing Day), trên 100 học sinh HISD đã quy tụ trong thao đường Pavillion của trường Trung Học Forest Brook vào ngày 3 tháng Hai để chính thức công ý định chơi thể thao cho các đại học nào đó vào mùa thu này. Buổi lễ hàng năm này ghi dấu cao điểm của những năm học hành – trong lớp cũng như ngoài sân – và nhiều học sinh có tài thể thao đã được nếm thử giây phút vinh quang.

“Em chưa bao giờ có điều giống như thế này,” cầu thủ bóng tròn trường Trung Học Reagan là Stephanie Sanchez nói, em sẽ lên đại học Alcon State University ở Loman, Mississipi. “Em thật sự cảm động.”

“Thật tuyệt vời,” học sinh lớp 12 trường Reagan là Treyvion Walden nói thêm, em dự định chơi cho trường Navarro Junior College. Bạn đồng đội của em, Jarron Manning, sẽ vào đại học Northwestern Oklahoma State University.

Tuy Ngày Cam Kết Toàn Quốc theo truyền thống dành cho môn dã cầu, trong sáu năm HISD đã bao gồm các nam và nữ học sinh thể lực để cho thấy tài năng thể thao của khu học chánh. Các môn thể thao gồm: bóng chày, bóng rổ, chạy bộ, dã cầu, bóng tròn, bóng mềm (softball), bơi lội, quần vợt, chạy đua, bóng chuyền, và đô vật.

“Đây là một bước dài, và các em có một tương lai lớn ở trước mặt,” Giám Đốc Thể Lực HISD là Marmion Dambrino nói với học sinh như thế.

Học sinh lớp 12 trường Westside là Mary Alex Krosby sẽ vào Đại Học Southwestern để chơi bóng mềm, sau khi một người tuyển mộ của trường thấy em chơi. Em nói, “Em cảm thấy đúng chỗ cho em.” Krosby, có số điểm trung bình là 450, em bắt đầu chơi cho đội banh khi mới bốn tuổi.

Anthonie Thomas, một học sinh lớp 12 trường Madison, em thuộc hàng tấn công, đã cam kết với trường Kilgore Junior College. “Đối với tôi cháu còn nhỏ, tôi sẽ nhớ cháu nhiều,” bà mẹ là Theresa Hamilton nói. “Nhưng Kilgore chỉ cách xa có ba tiếng, tôi dự định sẽ lên đó xem mọi trận đấu.”

Để xem danh sách các học sinh thể lực của HISD niên khoá 2015-2016, vui lòng vào trang mạng the Athletics.