Các học sinh thắng được hai vé “Super Bowl” khi giới thiệu “Character Playbook”

Một môn học trực tuyến mới được đề ra để giúp học sinh phát triển cá tính và có những tương giao lành mạnh được mở đầu hôm thứ Sáu, 3 tháng Hai, tại trường Pilgrim Academy với nhiều nhộn nhịp. Các tổ chức NFL, Houston Texans, United Way of Houston, United Way Worldwide, và Verizon đã cùng nhau giới thiệu “Character Playbook”, mà nó được hình thành bởi công ty giáo dục kỹ thuật Everfi, Inc.

“Character Playbook” được thiết kế cho các học sinh trung học I cấp và dậy về cá tính cũng như cách liên lạc hữu hiệu, sự hiểu biết và chế ngự các cảm xúc, và giải quyết các xung đột. Trước khi họp, trong một phòng điện toán có một cơ hội để nói với học sinh làm việc trong chương trình này.

“Điều em học được trong chương trình này là những khả năng giao tiếp tốt sẽ giúp em được được diện mạo và hành động của người khác nên em có thể giúp đỡ họ nếu họ đang gặp khó khăn trong đời sống,” học sinh lớp tám là Charlene nói.

Ủy Viên HISD là Anne Sung hòa đồng với học sinh trong lớp trước khi đi sang thính đường, ở đây bà được sự tham gia của các cầu thủ đội Houston Texans là Jeff Allen và Kurtis Drummond, cựu cầu thủ đội Green Bay Packer và cựu học sinh trường Milby High School là Donald Driver, và vận động viên đội Texans là Ashley S. Tất cả đều nói với học sinh về những chọn lựa đúng, trong khi vật hiệu của đội Texans là Toro khích lệ đám đông.

“Nếu các em quá nhấn mạnh đến người ta và những điều xảy ra trong đời các em, điều đó thật khó để tập trung vào việc học, đúng không?” Bà Sung đã hỏi học sinh đang quy tụ để cử hành dịp này. “Và đó là lý do nếu các em vui, có những tương giao lành mạnh, nếu các em có khả năng giao tiếp, và nếu các em biết cách lựa chọn đúng, chắc chắn các em sẽ thi hành tốt hơn ở trường và trong đời sống.”

Các diễn giả khác gồm phát ngôn viên của đội Houston Texans là Drew Dougherty, Hiệu Trưởng trường Pilgrim Academy là Diana Castillo, Phó Chủ Tịch của United Way of Houston là Lynne Cook, Chủ Tịch đội Houston Texans là Jamey Rootes, và Phó Chủ Tịch Bán Lẻ của Verizon là bà Michelle Miller.

Bà Cook đã chia sẻ với học sinh về tổ chức của nghệ sĩ Lady Gaga, Born This Way, đã tặng 1,130 đồ chơi Mattel cho trường này, mỗi học sinh có một món.

Chương trình kết thúc với một ngạc nhiên lớn, bà Cook thông báo rằng Ariel Deleon đã thắng cuộc thi học sinh về cá tính. Giải thưởng của em gồm hai vé xem Super Bowl, cũng như các món đồ khác được tặng bởi NFL. Mẹ của em Deleon cũng có mặt để tăng thêm sự ngạc nhiên.

Bà Cook chấm dứt sinh hoạt này bằng cách đọc một đoạn văn từ bài luận của em Deleon: “Sẽ đến lúc trong đời khi em phải đứng lên và biết mình là ai, sẽ nói là em đứng hay ngồi hay chỉ nhìn.”

“Character Playbook” sẽ phục vụ hàng ngàn học sinh trung học I cấp trong vùng Houston ngay lập tức.