Chín học sinh HISD được vinh dự trong cuộc thi nghệ thuật vẽ

Chín học sinh từ bốn trường HISD đã chiếm được hạng “Đáng Khen”, Danh Dự, hoặc một trong ba giải đầu của cuộc thi vẽ Society for the Performing Arts’ 15th Annual Wells Fargo Student Visual Art Contest.

Các học sinh thắng giải từ các trường HISD gồm học sinh lớp năm Joselyn Ruiz (Crespo ES) và học sinh lớp tám Anna Tselik (Johnston MS), em thắng giải nhất, và học sinh lớp tám Melanie Mantiel (Johnston MS), em thắng giải nhì.

Các học sinh khác cũng được vinh dự trong cuộc thi này này:

  • Honorable Mention (danh dự: Tanya Salazar (Sanchez ES), Sara Benitez (Crespo ES), Andrea Vasquez (Pilgrim Academy), Taryn Tsujimoto (Johnston MS)
  • Recognized (đáng khen): Jaime Flores (Crespo ES) và Angelina Garcia (Sanchez ES)

Lời chúc mừng tuần này cũng được gửi đến

  • Trung Tâm Giáo Dục Gregory-Lincoln, vừa mới thắng được số tiền $2,000 từ “Whole Kids Foundation School Garden Grant”.
  • Jordyn Turner, học sinh trường Trung Học Marshall, em được chọn là đại sứ 2013 “Do the Write Thing” National Ambassador cho Houston/Quận Harris vì bài luận (.pdf) về sự bạo động. Em sẽ tham dự nghi lễ “National Campaign to Stop Violence Ceremony” ở Hoa Thịnh Đốn từ 20–24 tháng Bẩy.
  • Các học sinh Trung Học Lee trong chương trình Police Explorers, được đứng hạng nhất trong loại “Burglary in Progress” và “Domestic Disturbance” và hạng hai trong loại “Felony Stop” trong cuộc thi Law Enforcement Explorer Competition của Quận Harris County Precinct 4 vào ngày 20 tháng Tư.
  • Peter Elmers, học sinh lớp 12 của trường Trung Học Bellaire, em được học bổng từ công ty “Balfour/Taylor Publishing” qua tổ chức “National Merit Scholarship Corporation”. Em là học sinh HISD duy nhất được có tên trong công bố ngày 24 tháng Tư

Các Văn Sĩ trong Trường: Học sinh từ 16 trường HISD có các bài thơ được chọn để đại diện cho học khu trong cuộc thi”Young Writers Reading” hàng năm. Các bài này được đọc tại các địa điểm trên toàn thành phố, tỉ như The Menil Collection, MacGregor Park, the Park at Palm Center, George T. Nelson Park. Các trường HISD tham dự  là: các trường tiểu học Briargrove, Brookline, Burbank, Garden Oaks, Gross, Hartsfield, Lockhart, Looscan, Moreno, Neff, và Travis; trung học cơ sở Clifton, Cullen, Lanier, and Williams; trung học phổ thông Austin, Madison, và Yates; Eastwood Academy; T.H. Rogers; và Young Women’s College Preparatory Academy