Cầu Thủ “Houston Astro” Bắt Tay Giúp Nỗ Lực Văn Hóa trong Học Khu

‘Castro’s Kids’ sẽ hỗ trợ “Millionaire Club” và “Name that Book“

Ông có thể là người bắt banh cho đội Houston Astros, nhưng Jason Castro đang tiếp tay giúp HISD với các nỗ lực văn hóa toàn diện. Castro và bà vơ Maris vừa thành lập một khởi xướng văn hóa mới được gọi là “Castro’s Kids”, sẽ cung cấp ngân khoản, sách và sáng kiến để hỗ trợ cho cuộc thi “Name that Book” của HISD và chương trình đọc sách mùa hè “Millionaire Club”.

“Maris và tôi rất sung sướng để khởi sự Castro’s Kids,” ông Castro nói trong sinh hoạt “Name that Book” của HISD vào ngày 11 tháng Năm, 2013 tại tiệm “Barnes and Noble” ở Houston. “Chúng tôi đóng góp không chỉ để gặp nhau, nhưng còn nhiều cơ hội trong cả đời, với giáo dục. Khi cổ vũ văn hóa trong khu học chánh Houston, chúng tôi hy vọng tạo được ảnh hưởng trong khu vực mà chúng tôi hãnh diện gọi là nhà.”

Đôi vợ chồng này sẽ tặng ngân khoản cho cuộc thi hàng năm “Name that Book” nhân danh “Castro’s Kids” mà số tiền này sẽ được tặng tương xứng bởi tổ chức “Major League Baseball Players Association” (MLBPA). Ngoài ra, “Castro’s Kids” từng hợp tác với “Better World Books”, và sẽ tặng 5,600 cuốn sách cho ba trường HISD chưa được biết tên để hỗ trợ chương trình đọc sách mùa hè “Millionaire Club”. 25 học sinh từ trường này với số học sinh tham dự cao nhất sẽ thắng được một vé đi xem trận đấu của đội Astros và các kỷ vật khác của Astros.

Ngoài ra, qua “Castro’s Kids”, đội Houston Astros sẽ tổ chức cuộc quyên sách tại Minute Maid Park từ 29-30 tháng Sáu, 2013 khi đội này đấu với đội Los Angeles Angels. Các sách quyên được trong cuối tuần đó sẽ được phân phối trong toàn HISD trong niên khoá sắp tới.