Ủy Viên Giáo Dục HISD Khích Lệ Tham Dự Thăm Dò Ý Kiến

Parents, teachers and principals need to fill out ‘Your Voice’ survey by May 20

Chủ Tịch Ủy Ban Giáo Dục HISD là Anna Eastman và Ủy Viên GD Manuel Rodriguez Jr. đang khích lệ các phụ huynh, giáo chức và hiệu trưởng HISD điền và trả lại bản thăm dò sự hài lòng của thân chủ “Your Voice” vào ngày 20 tháng Năm, 2013.  Đây là cuộc thăm dò lớn nhất trong lịch sử học khu và được thực hiện bởi một công ty bên ngoài để đảm bảo tính cách kín đáo.

Trong chương trình truyền hình hàng tháng, HISD Up Close, bà Eastman đã mời ông Rodriguez trong chương trình này để thảo luận về tầm quan trọng của bản thăm dò và để khích lệ mọi phụ huynh hãy dành 10 đến 15 phút để điền bản này.

“Bản thăm dò này thì quan trọng không chỉ cho HISD, nhưng còn cho toàn thể thành phố vì Houston là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất Hoa Kỳ,” Rodriguez nói.

Tất cả phụ huynh của học sinh HISD trong các lớp từ 3 – 12 được trao cho tờ thăm dò với phong bì có dán tem và địa chỉ gửi cho nhóm RDA, một công ty độc lập được thuê để thiết lập, phân phối và tổng hợp các kết quả thăm dò. Phụ huynh nào có con em tại các trường khác nhau (tiểu học, trung học) sẽ nhận được một bản thăm dò khác nhau cho từng em.

Eastman nói, “Bản thăm dò này có nhiều thông tin đối với các ủy viên chúng tôi về những gì chúng tôi thi hành, cách chúng tôi chi tiêu và những sinh hoạt chúng tôi có trên toàn học khu,” Eastman nói.

Phụ huynh cũng có thể điền bản thăm dò trên mạng tại www.houstonisd.org/yourvoice. Để hoàn tất trên mạng, phụ huynh sẽ cần số đăng nhập được thấy trên tờ giấy thăm dò hoặc số thẻ học sinh HISD được thấy trong phiếu điểm của con em.

Bà Eastman và ông Rodriguez còn khích lệ các giáo chức và hiệu trưởng điền bản thăm dò này và nộp lại trước ngày 20 tháng Năm. Các học sinh trong các lớp 3-12 sẽ trả lời bản thăm dò trong ngày đi học từ 20-31 tháng Năm.